Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 29/12/2017

29/12/2017, 07:41

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Không chủ quan, thỏa mãn, say sưa thành tích"; Năm “được mùa” triệu hồi xe...

44

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 52 ra ngày 29/12/2017

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Không chủ quan, thỏa mãn, say sưa thành tích"

Hôm qua, ngày 28/12, lần đầu tiên Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương có sự tham dự của những lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước gồm: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Đây là tín hiệu cho thấy sự đoàn kết, nhất trí đồng lòng của cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. Xem chi tiết tại đây

Tăng trưởng 6,81% cao nhất sau nhiều năm

Phát biểu khai mạc Hội nghị trực tuyến với các bộ ngành, địa phương, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, năm 2017 dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống, đến nay các chỉ tiêu kinh tế đều đạt, vượt kế hoạch. Đặc biệt, tăng trưởng GDP đạt 6,81% - mức tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua.

Hàng không chống khủng bố cách nào?

Tiếp tục đàm phán giảm giá tại các trạm thu BOT

Trình bày Báo cáo Tổng kết thực hiện Nghị quyết số 35 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh nỗ lực giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp, trong đó tiếp tục giảm phí BOT.

Cuối năm, xe ba bánh “lộng hành” trên phố

Càng về cuối năm, xe ba bánh tự chế càng được dịp nở rộ và ngang nhiên chở hàng hóa cồng kềnh gây mất trật tự ATGT trên nhiều tuyến đường tại Hà Nội, mặc cho thành phố đã ban hành lộ trình cụ thể để thu hồi.

Cần Thơ đã nổi tiếngvới cái cổng chào

Mới đây, một người dân Cần Thơ - anh Chung Hoàng Chương, chủ tài khoản Chương May Mắn đã bị mời lên làm việc, do có bài viết so sánh cái cổng chào đón xuân Mậu Tuất giống quần chip phụ nữ.

Những người nhiệt huyết vì ATGT

Tại Ngày hội ATGT đồng bào các dân tộc khu vực miền núi phía Bắc do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Giang tổ chức mới đây, 10 cá nhân có thành tích trong đảm bảo TTATGT trên toàn quốc đã được trao tặng bằng khen. Họ là những người ở các địa phương khác nhau, có những công việc và gia cảnh khác nhau, nhưng đều chung nhiệt huyết tham gia đảm bảo ATGT.

Từ 1/1/2018: Vợ ép chồng “yêu” bằng được có thể phạm tội hiếp dâm

Những cây cầu thỏa mơ ước dân Hải Phòng

Ngày 1/1/2018, TP Hải Phòng khánh thành cầu Hàn và cầu Đăng nối hai huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo. Hai cây cầu này hoàn thành sau 8 tháng thi công đã thỏa ước nguyện ngàn đời của người dân ngoại thành Hải Phòng.

Làng tranh Đông Hồ giờ ra sao?

Tồn tại lay lắt nhiều thập kỷ qua, làng tranh dân gian Đông Hồ (xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) với lịch sử 400 năm đang đứng trước nguy cơ mai một, lửa nghề “hiu hắt”. Đến nay, chỉ còn hai hộ gia đình nối nghiệp cha ông.

Nghỉ Tết Dương lịch, miền Bắc xuất hiện rét đậm, rét hại

Năm “được mùa” triệu hồi xe

Theo số liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, hết năm 2017 cả nước có gần 60 nghìn phương tiện ô tô - xe máy được triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật. Số đợt và lượng phương tiện triệu hồi ngày càng lớn cho thấy công tác quản lý cũng như nhận thức của các hãng xe về an toàn kỹ thuật ngày càng nâng cao.

Loạn tin đồn ông Obama không được mời cưới Hoàng tử Anh

Hoàng tử Anh Harry cùng vị hôn thê - diễn viên người Mỹ Meghan Markle - sẽ chính thức tổ chức lễ kết hôn vào tháng 5 tới. Và ngay từ bây giờ, Hoàng gia Anh đã rục rịch chuẩn bị, bắt đầu từ việc suy nghĩ, cân nhắc danh sách khách mời. Có thông tin cho rằng, một người bạn rất thân của Hoàng tử là cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể sẽ không nhận được thiệp mời vì lý do chính trị.

Chuyển nhượng sáng 29/12: Thanh Hóa nổ bom tấn; Real “buông tha” MU

Tay sát gái Ozil “cưa đổ” hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Mesut Ozil đang mải miết chạy theo tình yêu cùng nàng hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Amine Gulse. Thậm chí không chừng, tiền đạo mang hai dòng máu Đức - Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gia nhập Barcelona để làm vui lòng người đẹp.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.