Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 29/3/2017

29/03/2017, 08:35
image

Từ chối đăng kiểm 3.000 ôtô vì chưa nộp “phạt nguội”, Đề nghị làm rõ thông tin Thành Bưởi vận tải khách trá hình

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 51 ra ngày 29/3/2017

Từ chối đăng kiểm 3.000 ô tô vì chưa nộp “phạt nguội”

3.000 ô tô khi đến đăng kiểm bị từ chối, chủ xe mới "té ngửa" mình vi phạm giao thông trước đó mà chưa nộp phạt vi phạm hành chính. Thực tế, do thiếu cơ sở dữ liệu kết nối giữa CSGT, TTGT với đăng kiểm và việc gửi giấy báo vi phạm còn thủ công, nên kéo theo nhiều hệ lụy, gây phiền hà cho cả lái xe và cơ quan đăng kiểm.

Thủ tướng yêu cầu khẩn cấp tìm kiếm 9 thuyền viên tàu Hải Thành

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có Công điện thăm hỏi, động viên đối với các thuyền viên tàu Hải Thành 26-BLC (bị va chạm và chìm sáng cùng ngày trên biển Vũng Tàu, cách Vũng Tàu khoảng 44 hải lý về phía Đông) bị nạn, thân nhân của các thuyền viên đang còn mất tích. (Xem chi tiết)

Thứ trưởng Bộ GTVT trực tiếp đón thuyền viên được cứu vụ chìm tàu

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa:
Quảng Ninh đi đầu khơi thông nguồn vốn đầu tư hạ tầng

Chiều 28/3, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa làm việc với đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh do ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn về tình hình đầu tư, khai thác các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh này. (Xem chi tiết)

Đề nghị làm rõ thông tin Thành Bưởi vận tải khách trá hình

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Công an, Bộ Tài chính và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh xem xét giải quyết thông tin phản ánh trên Báo Giao thông đối với hoạt động của Công ty Thành Bưởi. (Xem chi tiết)

Kinh hoàng lái xe Thành Bưởi vi phạm gây tai nạn chết người

Xem thêm video:

Chủ tịch HĐTV TCT Đường sắt VN Vũ Anh Minh: Nhìn ra điểm yếu để vực dậy vận tải đường sắt

Nếu không có những giải pháp kinh doanh quyết liệt, quản trị minh bạch, vận tải đường sắt sẽ tiếp tục sụt giảm và rơi xuống đáy. Tân Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt VN Vũ Anh Minh trao đổi với Báo Giao thông xung quanh vấn đề này.

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:Muốn thuê vỉa hè, phải đấu thầu công khai

Vì sao phải đấu thầu vỉa hè mà không để cho các nhà mặt phố thuê? Theo tôi, vì vỉa hè là của chung, đặc thù ở Hà Nội và TP.HCM có nhiều gia đình trong ngõ ngách nhỏ cũng có nhu cầu sử dụng vỉa hè. Vì vậy, cần phải đấu thầu và có hợp đồng cho thuê rõ ràng.

Xem thêm video:

Mổ xẻ “lỗ hổng” pháp lý xử lý xâm hại trẻ em

Một số đề xuất nhằm “trám” lỗ hổng pháp lý trong xử lý các vụ án xâm hại tình dục trẻ em đã được đề cập đến trong tọa đàm “Sửa đổi các tội danh xâm hại tình dục trẻ em: Im lặng hay lên tiếng?”, diễn ra chiều qua (28/3).

Ai chịu trách nhiệm việc chậm điều tra các vụ xâm hại trẻ em?

Đò ngang Hà Nội vẫn “trắng” áo phao

Trên nhiều chuyến đò, tìm mỏi mắt cũng không thấy bất cứ một chiếc áo phao nào. Hy hữu lắm mới có chuyến đò trang bị áo phao nhưng chỉ là hình thức đối phó với vài chiếc áo cũ, bẩn, mốc meo… không ai dám mặc.

Hai “ông lớn” hàng không Mỹ - Trung bắt tay nhau

Hai hãng hàng không lớn nhất tại Trung Quốc, Mỹ đang đàm phán để hợp tác nhằm tăng cường hoạt động trong bối cảnh nhu cầu hàng không bùng nổ. (Xem chi tiết)

Thị trường Trung Quốc "lũng đoạn" phim Hollywood

Những năm gần đây, dấu ấn ảnh hưởng của Trung Quốc đã và đang rõ nét hơn trong các sản phẩm điện ảnh Hollywood. Những bộ phim bom tấn của Hollywood mang màu sắc "nịnh đầm" đất nước tỷ dân, khiến bộ phim mất đi nhiều sắc thái trong nội dung.

Đại chiến Arsenal - Man City vì vé dự Champions League

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal cuối tuần này đương nhiên không thể tác động tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, nơi Chelsea chỉ chờ ngày kế vị Leicester City. Tuy nhiên, với cả hai đội bóng trên, một chiến thắng sẽ có ý nghĩa lớn trong mục tiêu giành vé dự Champions League, như tia nắng mặt trời giữa mùa đông.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.