Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 29/8/2017

29/08/2017, 08:21
image

Xây cao ốc phải đánh giá tác động giao thông, Chấp thuận nghiệm thu, khai thác cầu vượt biển dài nhất Việt Nam...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-29 lúc 07.52.19

Trang nhất Báo Giao thông số 138 ra ngày 29/8/2017

Chủ tịch nước Trần Đại Quang:
Không ngừng vun đắp quan hệ đặc biệt Việt Nam - Cuba

Sáng 28/8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cuba Herminio López Díaz tới chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thúc đẩy hợp tác GTVT Việt Nam - Cuba

Xem thêm video Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp đại sứ Cuba López Díaz:

Xây cao ốc phải đánh giá tác động giao thông

Mới đây, Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM đã chuyển cho Sở GTVT góp ý về những vấn đề liên quan đến giao thông trước khi phê duyệt các dự án cao ốc. Đây được coi là một trong những giải pháp mới, nhằm hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của các cao ốc đến giao thông đô thị. Nhiều chuyên gia cho rằng, việc đánh giá tác động về giao thông trước khi triển khai các dự án cao ốc, khu đô thị tại nội đô các thành phố là cần thiết. (Xem chi tiết)

Một tiền gà, ba tiền thóc

Ngành GTVT phải vượt lên chính mình, đóng góp nhiều hơn cho đất nước

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã có thư gửi CBCNV-LĐ ngành GTVT nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống ngành GTVT (28/8/1945-28/8/2017).

Dự án cải tạo nâng cấp QL10:
Một huyện chậm GPMB, cả dự án bị lùi tiến độ

Đến tháng 6/2017, cơ bản mặt bằng sạch đã được TP bàn giao cho đơn vị thi công. Tuy nhiên, trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo còn vài trăm mét tới nay vẫn chưa thể GPMB. Sự lúng túng của chính quyền địa phương không những kéo lùi tiến độ của cả dự án, mà còn tiềm ẩn nhiều yếu tố mất ANTT.

Chấp thuận nghiệm thu, khai thác cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng vừa đi kiểm tra, đánh giá chất lượng và chấp thuận nghiệm thu đoạn tuyến từ Km2+700 (nút giao số 1) đến Km15+630, dự án đường ô tô Tân Vũ – Lạch Huyện (TP.Hải Phòng) – công trình cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. (Xem chi tiết)

Đưa tiền ảo vào khuôn khổ

Theo đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, những đồng tiền ảo, tiền điện tử, tài sản ảo đến năm 2019 sẽ có khung pháp lý thay vì hoạt động “ngoài vòng pháp luật” như hiện nay. (Xem chi tiết)

Làm rõ, truy trách nhiệm đăng kiểm tàu cá

Ông Trần Văn Phúc, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Bình Định, kiêm Tổ trưởng Tổ Thẩm định chất lượng tàu vỏ thép nhấn mạnh như vậy khi trao đổi quanh câu chuyện tàu vỏ thép 67 liên tiếp hư hỏng thời gian qua… (Xem chi tiết)

Vụ tàu vỏ thép 67 nằm bờ: Lại kéo dài thời gian sửa chữa

Ánh Viên có đủ sức bật cho đấu trường châu Á?

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã kết thúc SEA Games 29 với 8 tấm HCV, phá 3 kỷ lục, trở thành VĐV giành nhiều HCV nhất kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2017. Đây được coi là kỳ tích của thể thao Việt Nam (TTVN) nhưng bước đệm này có đủ giúp cô bật lên gây ấn tượng ở tầm cao hơn? (Xem chi tiết)

Ánh Viên gánh cả tuyển bơi lội Việt Nam trên vai

Thái Lan bác tin giới chức giúp bà Yingluck trốn thoát

Ngày 28/8, các quan chức Chính phủ Thái Lan lên tiếng làm rõ tin đồn cuối tuần qua về việc cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra bỏ trốn ra nước ngoài để né tránh xét xử những sai phạm của bà trong chính sách hỗ trợ gạo khi còn đương nhiệm. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.