Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 30/3/2017

30/03/2017, 08:24
image

Tòa rút "lệnh" cấm báo đăng bài về Thành Bưởi có đúng luật?, Đề xuất vận hành xe khách cố định như xe buýt...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-30 lúc 07.58.33

Trang nhất Báo Giao thông số 52 ra ngày 30/3/2017

Đề xuất vận hành xe khách tuyến cố định như xe buýt

Vận hành xe khách tuyến cố định theo mô hình xe buýt được các chuyên gia nhận định sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, nhất là trong đảm bảo trật tự ATGT, hỗ trợ chống ùn tắc giao thông cả đô thị và trên quốc lộ. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa:
Tập trung tìm 9 thuyền viên mất tích

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa biểu dương tinh thần trách nhiệm của các lực lượng tham gia tìm kiếm 9 thuyền viên tàu bị nạn. Bộ GTVT cũng đã giao cho Cục Hàng Hải căn cứ vào cấu tạo tàu, chuẩn bị các phương án thợ lặn, trực vớt, phối hợp với hai chủ tàu để thuê thợ lặn. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Tòa rút "lệnh" cấm báo đăng bài về Thành Bưởi có đúng luật?

Nếu không khẳng định Quyết định 72/2017/QĐ-BPKCTT của TAND quận 5 là trái luật thì sẽ tạo ra các tiền lệ vi phạm khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường hoạt động của báo chí, đi ngược lại chỉ đạo của Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia về chống xe dù, bến cóc. (Xem chi tiết)

Đề nghị C46 điều tra dấu hiệu trốn thuế, bảo kê xe Thành Bưởi

Xem thêm video:

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Không nhất thiết “dọn sạch, đập sạch” vỉa hè

Trả lại không gian cho vỉa hè, giành lại vỉa hè cho người đi bộ là cần thiết, nhưng theo tôi, không nhất thiết phải áp dụng đồng loạt trên mọi tuyến phố và không cần chỗ nào cũng phải “dọn sạch, đập sạch”. (Xem chi tiết)

Nhiều sở, ngành Thanh Hóa lãnh đạo nhiều hơn nhân viên

Ngày 29/3, đoàn giám sát của Quốc hội làm việc tại tỉnh Thanh Hóa về cải cách bộ máy hành chính Nhà nước giai đoạn 2011 - 2016. Lãnh đạo địa phương đã thẳng thắn thừa nhận nhiều thiếu sót trong công tác cán bộ.

Kết luận thanh tra tài sản, việc bổ nhiệm hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh

Vì sao bến xe đẹp, hiện đại nhất Hải Phòng ế khách?

Bến xe Thượng Lý được đánh giá khang trang, hiện đại nhất Hải Phòng nhưng sau 2 năm hoạt động vẫn trong tình trạng thua lỗ nặng nề vì rất ít doanh nghiệp chịu đưa xe vào bến hoạt động. (Xem chi tiết)

Đoàn xe “đất tặc” tung hoành Quảng Trị
Kỳ 1: Trộm đất khoét nghĩa trang,phá đường điện cao thế

Nhiều tuần điều tra, PV Báo Giao thông ghi nhận, tình trạng “đất tặc” lộng hành trên địa bàn huyện Triệu Phong, “gặm” vào hành lang an toàn lưới điện cao thế và ăn đất “chui” tại dự án nghĩa trang trên địa bàn Đông Hà (Quảng Trị).

Nếu bị bắt, cuộc sống biệt giam cựu Tổng thống Park thế nào?

Ngày mai (31/3), cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye rất có thể sẽ bị bắt giữ để phục vụ điều tra trong thời hạn 20 ngày. Nếu trường hợp này xảy ra, nhà tù giam giữ bà Park là nơi ra sao? Reuters đã đặt ra câu hỏi này. (Xem chi tiết)

Báo động doanh nghiệp nội cũng liên kết chuyển giá

Từ 1/5, không chỉ các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài mà cả các DN trong nước có giao dịch liên kết bắt buộc phải kê khai khi quyết toán thuế theo quy định mới.

Không nộp 2.000 đồng bản quyền, sẽ bị phạt tới 500 triệu

Trung tâm Cấp phép và quản lý quyền, đơn vị trực thuộc Hiệp hội Công nghiệp ghi âm VN (RIAV), vừa ra văn bản cho biết, sẽ tiến hành thu phí bản quyền các tác phẩm âm nhạc thuộc quyền sở hữu và quản lý của RIAV tại các tụ điểm kinh doanh dịch vụ karaoke trên cả nước.

Vòng 11 V-League 2017: Lửa thử vàng FLC Thanh Hóa

Vòng 11 V-League 2017 nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự xáo trộn nho nhỏ ở top dẫn đầu khi FLC Thanh Hóa phải tiếp đón cái tên khó chịu T.Quảng Ninh. Trong khi đó, Hà Nội FC, Quảng Nam hay Hải Phòng đều chỉ đụng những đối thủ dưới cơ. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.