Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 4/4/2017

04/04/2017, 08:40
image

Khó dẹp xe quá tải nếu thiếu phối hợp liên ngành, TP.HCM giao Sở GTVT, công an vào cuộc vụ xe Thành Bưởi...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 54 ra ngày 4/4/2017

Khó dẹp xe quá tải nếu thiếu phối hợp liên ngành

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tại buổi làm việc với Bộ GTVT mới đây thẳng thắn cho rằng, nếu không có sự tham gia của công an, không thể xử được xe quá tải. Để tái diễn vài năm nữa, đường sá sẽ lại hỏng hết. Thực tế này đòi hỏi phải sớm khởi động lại kế hoạch phối hợp liên ngành Công an - GTVT để xử lý xe quá tải. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Giao tổ dân phố tự quản vỉa hè

Tới đây, nên giao việc quản lý, đảm bảo thông thoáng vỉa hè trên từng tuyến đường, dãy phố đến các khối phố, khu dân cư. Hiện nay, các khối phố, khu dân cư đều có tổ bảo vệ dân phố, các đoàn thể cơ sở, trưởng các khu dân cư, khối phố... nên rất thuận lợi trong tuyên truyền, vận động, nhắc nhở việc chấp hành của người dân.

TP.HCM giao Sở GTVT, công an vào cuộc vụ xe Thành Bưởi

UBND TP.HCM giao Sở GTVT, Công an TP vào cuộc xem xét hoạt động của Công ty TNHH Thành Bưởi như Báo Giao thông phản ánh. (Xem chi tiết)

Bùng phát xe trá hình có phải do thiếu luật?

Xem thêm video:

Xin ý kiến Thủ tướng việc áp giá sàn vé máy bay nội địa

Chiều 3/4, Văn phòng Chính phủ tổ chức cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2017, giải đáp hàng loạt vấn đề nóng được dư luận quan tâm, phản ánh thời gian qua. (Xem chi tiết)

Buýt xã hội hóa ngày càng xuống cấp

Sau hơn chục năm thực hiện chủ trương xã hội hóa xe buýt ở Hà Nội, đến nay, chất lượng dịch vụ của loại xe này ngày càng đi xuống, thậm chí có tuyến buýt xã hội hóa phải đóng cửa.

Hà Nội sẽ sắp xếp lại luồng tuyến xe buýt

Dự án BOT chậm quyết toán, nhà thầu gặp khó

Dự án BOT QL1 đoạn Bắc Bình Định đã hoàn thành, đưa vào sử dụng từ tháng 9/2015 và chính thức thu phí hoàn vốn kể từ 0h00 ngày 18/7/2016. Tuy nhiên, đến nay, nhà đầu tư dự án vẫn chưa hoàn thành công tác quyết toán dự án, khiến nhà thầu tham gia thi công đối mặt rất nhiều khó khăn.

Trẻ từ 14 - dưới 16 tuổi chịu trách nhiệm hình sự thêm 3 tội?

Nhiều ý kiến đề nghị trẻ từ 14 - dưới 16 tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự thêm 3 tội: Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác; Tội hiếp dâm và Tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Vụ chìm tàu Hải Thành 9 người chết:
Vì sao tàu hiện đại có radar dẫn đường vẫn đâm nhau?

Trao đổi với Báo Giao thông chiều qua (3/4),ông Trịnh Văn Đạt, Chủ tịch Hiệp hội vận tải biển Diêm Điền (Thái Bình) cho biết, trên các tàu vận tải có tải trọng lớn như Hải Thành 26 -BLC và Petrolimex 14 đều được trang bị những thiết bị an toàn rất hiện đại, nhưng không hiểu sao tai nạn nghiêm trọng đến vậy?

Vụ chìm tàu Hải Thành: Trích xuất hộp đen tàu Petrolimex 14

Không có Trung Quốc, Mỹ sẽ làm gì để ngăn Triều Tiên?

Trước thềm chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc (TQ) Tập Cận Bình, Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận, Triều Tiên sẽ là một trong những vấn đề được đề cập trong cuộc gặp mặt giữa hai lãnh đạo nhưng bỏ ngỏ khả năng Washington sẽ giải quyết vấn đề Triều Tiên mà không cần sự giúp đỡ từ Bắc Kinh. (Xem chi tiết)

Tranh cãi việc thu phí bản quyền bản ghi hình karaoke

Việc Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam (RIAV) áp dụng mức thu phí quyền liên quan với những bản ghi hình là 2.000 đồng/bài hát/đầu máy karaoke tại các cơ sở kinh doanh karaoke đang gây nhiều tranh cãi.

Tổng kiểm tra ca khúc karaoke trên cả nước

Khi cựu binh bóng chuyền sắm vai trụ cột

Lão tướng 35 tuổi Kim Huệ vẫn xuất hiện trong vai trò trụ cột của Ngân hàng Công thương Việt Nam tại Giải vô địch Quốc gia 2017, trong khi HLV 32 tuổi của Thông tin LienVietPostbank Phạm Yến thậm chí còn phải vào sân “cày ải” ở mọi trận đấu. Đó cũng là trường hợp của nhiều cựu binh khác như: Ngọc Hoa của Bình Điền Long An hay Bùi Thị Huệ ở Thái Bình.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.