Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 5/10/2017

05/10/2017, 07:55

Hội nghị T.Ư 6 bàn những vấn đề rộng lớn, cấp bách; Xây dựng phương án giảm giá trạm BOT giao thông...

36

Trang nhất Báo Giao thông số 160 ra ngày 5/10/2017

Xây dựng phương án giảm giá trạm BOT giao thông

Trao đổi với Báo Giao thông, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện khẳng định, việc giảm giá vé tại trạm thu giá BOT giao thông trên nguyên tắc hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, nhà đầu tư và người sử dụng. (Xem chi tiết)

Giảm giá trạm BOT giao thông hài hòa lợi ích “3 nhà”

Diễn đàn đánh giá năng lực cạnh tranh toàn cầu về lĩnh vực giao thông đánh giá Việt Nam đã vượt 34 bậc trong 5 năm qua. (Xem chi tiết)

Hội nghị T.Ư 6 bàn những vấn đề rộng lớn, cấp bách

Phát biểu khai mạc Hội nghị T.Ư 6, ngày 4/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, nội dung chương trình của Hội nghị T.Ư lần này đề cập nhiều vấn đề rộng lớn, vừa cơ bản, vừa cấp bách. Tất cả đều là những vấn đề quan trọng, phức tạp và nhạy cảm, có tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, đến đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cả nước. (Xem chi tiết)

Hà Nội sẽ chấn chỉnh tác phong của bộ phận một cửa

Vì sao giá vé máy bay tăng cao giữa mùa thấp điểm?

Lướt trên những kênh bán vé trực tuyến, nhiều hành khách bất ngờ bởi giá vé máy bay tăng khá cao ngay giữa mùa thấp điểm.

Từ 30/6/2018, Hà Nội tịch thu xe ba bánh tự chế

Sở GTVT Hà Nội đã có lộ trình loại bỏ hoàn toàn xe ba bánh tự chế bằng cách tạo điều kiện tối đa về việc làm cho đối tượng là thương binh đang sử dụng loại xe này.

Kiểm soát tiến độ từng ngày với cầu Bạch Đằng

Sáng 4/10, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công cùng đoàn công tác của Bộ GTVT có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh, chủ đầu tư, đơn vị nhà thầu Dự án cầu Bạch Đằng và một số dự án giao thông trên địa bàn tỉnh để tháo gỡ những khó khăn, đồng thời thúc tiến độ của các dự án. (Xem chi tiết)

Cô gái lên facebook tố đại úy hành hung, công an tỉnh vào cuộc

Ngang nhiên lập trạm thu tiền trên đường liên xã

Tài xế đi trên đường liên xã của huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đoạn qua thôn Sông Con, xã Sơn Quang đều phải nộp “phí” từ 15.000 - 50.000 đồng. Địa phương đang tỏ ra lúng tùng vì... chưa có quy định nào để xử lý.

Lộ nhiều sai phạm đất đai của VFS trước cổ phần hóa

Trong khi lùm xùm trong việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) chưa được giải quyết thì mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hà Nội đã yêu cầu VFS chấm dứt việc cho thuê đất trong khuôn viên. Nếu không thực hiện được sẽ bị thu hồi đất. (Xem chi tiết)

Tiền đạo trẻ “mất hút” ở V-League 2017

Những cây làm bàn hàng đầu ở V-League 2017 đều đã hoặc gần bước sang tuổi băm. Trong khi đó, những tiền đạo trẻ lại để lại quá ít dấu ấn tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Tổng thống Nga kể về chuyện bom hạt nhân của Triều Tiên

Chuyển hướng điều tra vụ xả súng tại Las Vegas

Cuộc điều tra nhằm tìm ra động cơ thực sự thôi thúc nghi phạm Stephen Paddock thực hiện vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ đang chuyển hướng sang người bạn gái của nghi can hiện sinh sống ở Philippines.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.