Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 5/1/2018

05/01/2018, 07:55

Mua ô tô cận Tết: Xe nhập đội giá cả trăm triệu đồng; “Nếu không điều được hướng bão, có thể bỏ tù tôi”!?...

32

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 01 ra ngày 5/1/2018

Mua ô tô cận Tết: Xe nhập đội giá cả trăm triệu đồng

Dù thuế nhập khẩu ô tô đã giảm từ 30% về 0% từ ngày 1/1/2018 (đối với xe nhập từ các nước ASEAN vào Việt Nam có tỷ lệ nội khối từ 40% trở lên theo cam kết trong Hiệp định thương mại tự do ASEAN) nhưng đến thời điểm này giá ô tô nhập khẩu chẳng những không giảm mà còn đội cả trăm triệu đồng mỗi chiếc.

Sinh mạng mong manh

Vụ nổ cuối ngày khiến tôi bàng hoàng, điều gì xảy ra nếu những đầu đạn đang được người dân lầm lũi thu gom kia tiếp tục phát nổ và cả tôi nữa cũng đã giẫm đạp lên những viên đạn mà đi trong lúc tác nghiệp đến rã rời.

Ràng buộc trách nhiệm địa phương quản điểm đen đường sắt

Võ sư Lương Ngọc Huỳnh: “Nếu không điều được hướng bão, có thể bỏ tù tôi”!?

Là võ sư, nhà phong thủy nhưng gần đây ông Lương Ngọc Huỳnh liên tiếp có những dự báo về các trận bão. Lạ lùng đến khó tin là nhiều cơn bão ông đăng tải dự báo lên Facebook cá nhân còn chính xác hơn cả dự báo của cơ quan khí tượng. “Tôi có thể đuổi, điều hướng bão. Nếu không làm được tôi chấp nhận mọi hình phạt, kể cả bỏ tù”, ông Huỳnh chia sẻ với Báo Giao thông.

Vũ “nhôm” được áp giải về Việt Nam như thế nào?

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, đúng 15h46 chiều qua (4/1), chuyến bay chở Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Vũ “nhôm” đi trên chuyến bay VN662 cất cánh lúc 13h25 (giờ Singapore) về Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

Vì sao Vũ “nhôm” có thể cùng lúc sở hữu tới 3 hộ chiếu?

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: Đừng để lòng dân không yên ở nông thôn

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lưu ý như trên khi đề cập đến việc khiếu kiện của người dân nông thôn tại Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch 2018 của ngành NN&PTNT sáng 4/1.

Nâng cao chất lượng làm luật, không giao việc nếu chậm quyết toán

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng, nâng cao hiệu quả quản lý cần tập trung làm tốt hai việc: Xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và giải ngân, quyết toán các dự án, nhất là dự án BOT. Xem chi tiết tại đây

Giữa năm 2020 làm xong đường trên cao Mai Dịch - cầu Thăng Long

Ngày 6/1, Bộ GTVT tổ chức triển khai xây dựng Dự án đầu tư xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 TP Hà Nội do Ban QLDA Thăng Long (Bộ GTVT) làm đại diện chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 5.343 tỷ đồng. Dự kiến công trình này sẽ hoàn thành giữa năm 2020. Xem chi tiết tại đây

Vẫn chưa rõ thủ phạm gây “sông tuyết” Châu Giang

Nửa tháng nay, sông Châu Giang, đoạn chảy qua khu vực trạm bơm Chợ Lương (xã Yên Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) bị biến thành “dòng sông tuyết”, kéo theo mùi hôi thối nồng nặc khiến người dân địa phương bức xúc mà không biết kêu ai?

Bất lực nhìn xe khách không vào bến?

Ông Trump nổi cơn thịnh nộ sau tố cáo của cựu cố vấn thân cận

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ trích cựu cố vấn chiến lược của Nhà Trắng Steve Bannon bằng ngôn từ mạnh, đồng thời chối bỏ vai trò của thuộc cấp từng được ví như “cánh tay phải” này trong chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016 sau khi người này tố cáo rằng “cuộc gặp với luật sư Nga là tội phản quốc”.

Phía sau điều kỳ diệu của người mẹ cụt tay

Bị TNGT khi đang mang thai tháng thứ tư, chị Hoàng Thị Vân (SN 1994, trú tại thôn Hà Chanh, xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) cụt cả 2 tay, mất 90% sức khỏe. Vượt qua cửa tử thần, vượt qua những ca phẫu thuật, những ngày điều trị dài dằng dặc, chị Vân đã sinh con an toàn, nhưng gánh nặng tàn tật, mưu sinh đang đè nặng lên gia đình nhỏ của chị.

Nhật Kim Anh: Bật mí về cảnh nóng trong Hơi thở của quỷ

Tuần qua, bộ phim hành động - tâm lý Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ gây chú ý khi tung trailer có hàng loạt cảnh nóng của nữ chính do ca sĩ Nhật Kim Anh thủ vai. Đã đóng nhiều phim nhưng đây là lần hiếm hoi Nhật Kim Anh đóng cảnh nóng trên màn ảnh.

Nổ ở Bắc Ninh: Vật liệu nổ ở đâu ra, ai chịu trách nhiệm?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.