Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 5/5/2017

05/05/2017, 09:46
image

Phải dẹp ngay tư tưởng “nhập nhèm” thu phí BOT, Đẫm nước mắt đám tang CSGT bị xe máy đâm...

Ảnh chụp Màn hình 2017-05-05 lúc 08.58.52

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 18 ra ngày 5/5/2017

Phải dẹp ngay tư tưởng “nhập nhèm” thu phí BOT

Đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp kiểm điểm tiến độ xây dựng trạm thu phí không dừng trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên được Bộ GTVT tổ chức ngày 4/5. (Xem chi tiết)

Đẫm nước mắt đám tang CSGT bị xe máy đâm

4 tuổi mồ côi mẹ, Trung sĩ Võ Duy Khánh vừa vào ngành được 4 năm nay thì hi sinh khi đang làm nhiệm vụ TTKS và chỉ cách ngày cưới chưa đầy 3 tháng. (Xem chi tiết)

Báo Giao thông hỗ trợ chiến sĩ CSGT bị xe máy tông tử vong

Vụ Đồng Tâm, Mỹ Đức sẽ giải quyết công bằng, nghiêm minh

Trả lời câu hỏi của Báo Giao thông tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều 4/5, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an cùng khẳng định, vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội sẽ được giải quyết rốt ráo, công bằng, nghiêm minh với cả người dân và cán bộ. 

Bài học gì từ vụ Đồng Tâm?

Xem thêm video cảnh sát cơ động nói về những ngày ở thôn Hoành:

Sớm hoàn thiện quy trình vận hành, khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Chiều 4/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chủ trì cuộc họp kiểm điểm tiến độ triển khai Dự án Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông và chuẩn bị phương án vận hành khi đi vào khai thác thương mại. (Xem chi tiết)

Chị ve chai nhặt được 5 triệu yên lên đời bà chủ

Từ một người bán ve chai không biết chữ, không biết làm phép tính, sau ba năm chị Huỳnh Thị Ánh Hồng đã tự học và trở thành bà chủ ve chai. Điều rất trân trọng là sau khi nhặt được số tiền 5 triệu yên Nhật, chị Hồng đã làm từ thiện, tạo điều kiện cho những người cùng cảnh ngộ như chị trước đây có cơ hội vươn lên.

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị: Xóa dần tiện ích xe cá nhân, không cấm người dân cũng tự bỏ

Sau khi nghiên cứu nhiều giải pháp giảm ùn tắc giao thông đã được đề cập trong và ngoài nước, so sánh với thực tế tại Việt Nam, tôi cho rằng, vấn đề cấp bách và cần triển khai hiện nay là hạn chế phương tiện cá nhân (ô tô con, xe máy) tham gia giao thông.

Cấm xe máy bằng chính sách “củ cà rốt” và “cây gậy”

Xem thêm video:

Giải mã cơn lốc giảm giá xe ô tô

Từ đầu năm 2017, nhiều hãng xe tại Việt Nam tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá bán. Không ít người đặt câu hỏi, cuộc đua giảm giá này nhằm kích cầu tiêu dùng hay có tác động từ chính sách thuế? (Xem chi tiết)

Uẩn khúc vụ nữ nhân viên FBI kết hôn trùm khủng bố IS

Câu chuyện tình giữa một nữ phiên dịch viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ với tên khủng bố khét tiếng của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa được báo chí tiết lộ ẩn chứa nhiều điều nghi vấn, bất thường.

Hành trình lên tuyển U22 kỳ lạ của Châu Ngọc Quang

Châu Ngọc Quang đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở sân Pleiku nhưng ít ai biết rằng, chàng tiền vệ quê Quảng Nam đã phải trải qua rất nhiều nỗ lực để đến được sân chơi V-League.

Du lịch “hành xác”: Thói quen của người Việt?

Thói quen thiếu sự chuẩn bị cho chuyến đi và chấp nhận dịch vụ kém chất lượng đã biến sự hành xác thành chuyện dễ chấp nhận... (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.