Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 6/10/2017

06/10/2017, 08:22

Thời cơ “lật cánh” để phát triển đường sắt; Tách nội dung “chi triệu đô chạy ĐBQH” để điều tra riêng...

27

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 40 ra ngày 6/10/2017

Thời cơ “lật cánh” để phát triển đường sắt

Năm 2018, Bộ GTVT sẽ trình Chính phủ dự án đường sắt tốc độ cao trên hướng Bắc - Nam, liệu đây có phải là thời cơ “lật cánh” để đường sắt thoát khỏi sự tụt hậu so với các ngành vận tải khác và lấy lại vị thế xứng đáng của nó, trở thành ngành vận tải chủ đạo như sự khẳng định tại Điều 5 Luật Đường sắt được Quốc hội quyết định tại kỳ họp vừa qua? (Xem chi tiết)

Đường sắt mở bán vé tàu Tết Mậu Tuất từ 15/10

Tổng công ty Đường sắt VN vừa công bố kế hoạch chạy tàu Tết Mậu Tuất năm 2018. Theo đó, thời gian chạy tàu Tết được tính từ ngày 2/2/2018 đến hết ngày 4/3/2018. (Xem chi tiết)

Tách nội dung “chi triệu đô chạy ĐBQH” để điều tra riêng

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lấy lời khai của những người mà cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga khai đã đưa tiền nhưng những người này đều không thừa nhận. Khi tiến hành đối chất, bà Nga (ảnh bên) và những người liên quan đều giữ nguyên lời khai của mình. Do thời hạn điều tra đã hết nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định tách nội dung này để điều tra làm rõ. (Xem chi tiết)

137 lô biệt thự ở bán đảo Sơn Trà bây giờ ra sao?

Tranh cãi cấm phát ngôn tùy tiện, phiến diện trên MXH

Lâu nay, trong từng cơ quan đã có quy định hoặc quy ước về việc phát ngôn, hầu hết là không được nói trái với quan điểm của cơ quan đó đưa ra. Còn các vấn đề khác thì theo chế tài của pháp luật. (Xem chi tiết)

Muốn dẹp được bến cóc, xe dù, “bộ ba” phải vào cuộc

Vấn đề xe dù, bến cóc một lần nữa lại làm “nóng” Hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp (DN) vận tải tại TP HCM chiều 5/10. Theo ông Lê Trung Tính, Chủ tịch Hiệp hội vận tải hành khách liên tỉnh và du lịch TP HCM, muốn giải quyết vấn nạn này cần có trách nhiệm của “bộ ba”: Sở GTVT, Công an TP và Chủ tịch UBND các quận, huyện.

Hà Nội tăng ùn tắc do bất cập tổ chức giao thông

Những ngày gần đây, tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội có chiều hướng nghiêm trọng hơn. Vào giờ cao điểm, ở nhiều tuyến đường, người điều khiển phương tiện phải chấp nhận “chôn chân”, muộn giờ làm, giờ học.

Cô gái bị lột đồ ở phố Hàng Mã đêm Trung thu nói gì?

Vì sao nước mắt rơi khi GS. Nguyễn Anh Trí về hưu?

Buổi chia tay cương vị Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư của GS. Nguyễn Anh Trí sáng 2/10 giản dị nhưng nồng ấm với biết bao tình cảm của những cộng sự, nhân viên, bệnh nhân và người nhà bỗng trở thành một hiện tượng của xã hội. Tất cả là bởi những thành quả mang thương hiệu Nguyễn Anh Trí được ông nỗ lực gây dựng bằng tâm huyết của mình.

Cơ hội nào ô tô Việt xuất sang các nước ASEAN?

Năm 2018, thuế suất nhập khẩu ô tô trong khối ASEAN sẽ về mức 0% khiến khả năng nhiều doanh nghiệp ô tô sẽ từ bỏ việc lắp ráp, sản xuất để nhập khẩu xe. Trong bối cảnh đó, tham vọng bành trướng ra thị trường khu vực của một số doanh nghiệp ô tô trong nước liệu có khả thi?

Điều gì xảy ra khi Catalonia tuyên bố ly khai Tây Ban Nha?

Xứ Catalonia chính thức công bố quyết định ly khai khỏi Tây Ban Nha vào đầu tuần tới (9/10) sau cuộc trưng cầu dân ý với kết quả 90,9% người bỏ phiếu ủng hộ động thái này dù Chính phủ Tây Ban Nha không thừa nhận.

Ba đứa trẻ mồ côi nương tựa ông bà U80

TNGT khiến hai vợ chồng lần lượt qua đời, bỏ lại 3 đứa con thơ dại bên ông bà đã ngoài 70 tuổi.

Chuyển nhượng sáng 6/10: Barca nhắm người thay Messi; Ronaldo “tháo ngòi” bom tấn

“Quái kiệt” Lukaku và những điều chưa kể

Cuộc đời, sự nghiệp của Romelu Lukaku luôn gắn liền với những con mắt nghi ngờ nhưng giờ đây, sau tất cả, anh đã trở thành một ngôi sao thực sự, một kẻ chinh phục.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.