Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 7/9/2017

07/09/2017, 08:43

Nên cấm xe chở loại hàng gì qua hầm đường bộ?, Vợ, chồng, con chưa thành niên sẽ phải kê khai tài sản...

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-07 lúc 07.46.42

Trang nhất Báo Giao thông số 144 ra ngày 7/8/2017

Nên cấm xe chở loại hàng gì qua hầm đường bộ?

Kể từ khi hầm đường bộ đầu tiên là hầm Hải Vân đi vào khai thác (năm 2005), xe ô tô chở hàng nguy hiểm bị cấm qua hầm theo Nghị định 104/2009. Đến nay, có thêm nhiều hầm hiện đại khác được đưa vào khai thác, nhiều ý kiến đề xuất nên xem xét nới lỏng quy định này với một số loại phương tiện để hạn chế TNGT trên những đường đèo nguy hiểm và tiết kiệm chi phí... (Xem chi tiết)

Tranh luận kéo dài hơn thập kỷ

Tàu thép 67 hư hỏng:
Sẽ xử lý trách nhiệm Trung tâm đăng kiểm tàu cá

Lãnh đạo Bộ NN&PTNT khẳng định, Trung tâm đăng kiểm tàu cá chắc chắn phải có trách nhiệm khi để xảy ra hư hỏng của tàu cá vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67.

Vụ "tàu thép 67": Nhùng nhằng phương án sửa chữa, ngư dân đuối sức

Vợ, chồng, con chưa thành niên sẽ phải kê khai tài sản

Dự thảo Luật Phòng, chống tham nhũng sửa đổi quy định người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập phải kê khai và kê khai bổ sung tài sản, thu nhập của mình, của vợ, chồng và con chưa thành niên…

Đề nghị Tổng cục An ninh điều tra hành vi gây mất an ninh trạm QL5

Tối 6/9, trao đổi với Báo Giao thông, ông Đào Văn Chiến, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) cho biết, ngày 5/9, Vidifi đã có văn bản đề nghị Tổng cục An ninh (Bộ Công an) điều tra các hành vi gây mất trật tự và an ninh tại trạm QL5 (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên). (Xem chi tiết)

Đưa ATGT vào trường ngay đầu năm học mới

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Sở GD&ĐT tổ chức tuyên truyền pháp luật TTATGT cho học sinh ngay đầu năm học mới.

Ngăn kịp thời nhiều tàu đâm va cầu Đuống, Long Biên

Lực lượng thường trực chống va trôi khu vực cầu Đuống và cụm cầu Long Biên - Chương Dương (Hà Nội) đã hóa giải kịp thời hơn 10 trường hợp phương tiện thủy có nguy cơ đâm va vào trụ cầu (tính đến hết tháng 8 trong mùa lũ 2017), bảo đảm an toàn cho những cây cầu trọng điểm của Thủ đô.

Hai cựu Tổng thống Brasil cùng bị cáo buộc tham nhũng

Công tố viên cấp cao của Brasil - ông Rodrigo Janot cáo buộc hai cựu Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva và Dilma Rousseff vì tội thành lập một tổ chức tội phạm để điều hướng nhiều quỹ từ công ty dầu khí quốc gia của Brasil (Petrobras). (Xem chi tiết)

Thương tâm tình cảnh trò nghèo bị TNGT

Trên đường đi học về, Nghĩa không may bị tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não. Sau nhiều tháng điều trị, em đã vượt qua nguy hiểm nhưng hiện tại nhận thức của em rất mơ hồ, hoàn cảnh gia đình lại đang vô cùng khó khăn.

Tử huyệt phim truyền hình Việt: “Đầu voi đuôi chuột”

Những phim truyền hình “bom tấn” được đầu tư kỹ lưỡng, tốn kém vẫn bộc lộ sự hạn chế khi xử lý cái kết trong phim. (Xem chi tiết)

"Phan Hải" úp mở về nội dung của Người phán xử phần 2

V-League 2017 trở lại: HAGL nguy cơ hụt hơi, Hà Nội FC sẽ tăng tốc

Sau hơn hai tháng tạm nghỉ nhường quân cho U22 Việt Nam tập huấn và dự SEA Games 29, V-League 2017 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Tính ra, các đội bóng sẽ còn 10 vòng để nỗ lực hoàn thành mục tiêu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.