Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 8/5/2017

08/05/2017, 08:45

Kinh hoàng xe tải điên đâm xe khách, 13 người chết, Cách nào giải cứu ùn tắc nút giao Pháp Vân?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-05-08 lúc 08.06.46

Trang nhất Báo Giao thông số 73 ra ngày 8/5/2017

Kinh hoàng xe tải điên đâm xe khách, 13 người chết

Khoảng 4h30 sáng 7/5, xe khách BKS 18B-018.32 chở 48 hành khách từ Bình Phước về Nam Định trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thị trấn Chư Sê, Gia Lai) đối đầu với xe tải chở phân bón BKS 77C-139.37. Cú va chạm kinh hoàng khiến 13 người tử vong và 32 người khác bị thương. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Giải bài toán “cuộn chỉ rối” để chống ùn tắc

Đã có nhiều phân tích ảnh hưởng của xe máy và ô tô đến ách tắc giao thông. Sự không đồng bộ về chủng loại xe và số lượng xe máy cực lớn đã tạo ra các “dòng chỉ rối” gây hỗn loạn, ách tắc giao thông. Tôi chỉ nói về giải pháp đối với hai phương tiện lưu thông chính trên đường là xe máy và ô tô con.

Cách nào giải cứu ùn tắc nút giao Pháp Vân?

Để giảm thiểu ùn tắc giao thông tại khu vực nút giao Pháp Vân, Bộ GTVT đã thống nhất lựa chọn phương án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối đường 70 từ nút giao Văn Điển (QL1) đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ với chiều dài khoảng 2,6km. (Xem chi tiết)

Kinh tế tư nhân cần gì để phát triển?

Hội nghị T.Ư 5 đang họp cho ý kiến tiếp tục đổi mới cơ chế, chính sách, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển kinh tế tư nhân (KTTN). Trao đổi với PV Báo Giao thông, TS. Phạm Thị Thu Hằng, Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Viện trưởng Viện Phát triển doanh nghiệp (DN) cho rằng, để phát triển khu vực KTTN trước hết phải có một môi trường thể chế kinh doanh an toàn, thuận lợi, chi phí thấp.

Kỳ vọng bứt phá từ Hội nghị T.Ư 5

Thăng trầm xe buýt TP.HCM

TP.HCM đang xây dựng hệ thống giao thông công cộng hiện đại từ xe buýt đến BRT, tàu điện ngầm. Nhưng mấy ai biết, đã có thời những chiếc xe lam cũ kỹ là một trong những phương tiện giao thông công cộng chính của thành phố này. (Xem chi tiết)

Đầu cơ đẩy giá đất nền tăng bất thường

Thị trường giá đất nền TP.HCM đang diễn biến không bình thường. Số lượng tăng vì hạ tầng không nhiều mà chủ yếu tăng ảo do đầu cơ. (Xem chi tiết)

Siêu thị giảm mạnh giá thịt lợn để kích cầu

Tính từ ngày 25/4 đến nay, giá thịt lợn trong siêu thị đã giảm 20-30% và sẽ tiếp tục giảm nhằm kích thích đầu ra. (Xem chi tiết)

1kg thịt lợn hơi bằng 3 cốc trà đá, dân bán tháo chạy lỗ

Cử tri Hàn chờ gì trong bầu cử Tổng thống 9/5?

Ngày mai (9/5), các cử tri Hàn Quốc chính thức đi bỏ phiếu bầu ra người đứng mũi chịu sào, với kỳ vọng sẽ đưa xứ sở Kim chi vượt qua hàng loạt thách thức “nặng ký” như vấn đề căng thẳng với Triều Tiên, mâu thuẫn về việc phản đối triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa THAAD và một nền kinh tế vốn chủ yếu dựa vào các tập đoàn kinh tế lớn cần cải cách… Thu hút số lượng kỷ lục cử tri.

Úm Bala thế giới cổ tích qua nghệ thuật đương đại

Mặc dù tháng 9 vở diễn mới chính thức công diễn, nhưng sự đa dạng về ngôn ngữ nghệ thuật của vở Úm Bala khiến công chúng tò mò, háo hức. (Xem chi tiết)

Chuyên gia nói gì khi U20 Việt Nam “nhồi” thể lực?

Xuyên suốt quá trình huấn luyện từ khi hội quân, HLV Hoàng Anh Tuấn cực kỳ chú trọng tới nhiệm vụ nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Với những gì U20 Việt Nam đã và đang thể hiện, có thể thấy vị thuyền trưởng người Khánh Hòa đang đi đúng hướng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.