Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông số Tất niên

09/02/2018, 09:52

Nỗi niềm những người trên trời đêm Giao thừa; Những cách đón năm khuyển độc đáo trên thế giới...

4

Trang nhất Báo Giao thông số Tất niên ra ngày 9/2/2018

Lời tri ân

Bạn đọc thân mến!

Khi bạn đọc cầm trên tay số Báo Giao thông Tất niên cũng là lúc Xuân Mậu Tuất về gõ cửa từng gia đình. Tống cựu nghinh tân, Báo Giao thông xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý bạn đọc, cộng tác viên, chuyên gia, doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành cùng Báo trong suốt năm qua. Xem chi tiết tại đây 

Nỗi niềm những người trên trời đêm Giao thừa

Tết đến, hàng triệu hành khách trong và ngoài nước chọn máy bay là phương tiện về quê sum vầy cùng gia đình. Trên những chuyến bay đó, hàng nghìn phi công của các hãng hàng không đã phải chấp nhận thiệt thòi, làm việc xuyên giao thừa để có những chuyến bay đoàn tụ.

Để ly rượu mừng xuân không là chén sầu

Rượu, bia là thứ đồ uống gắn liền với đời sống sinh hoạt của người Việt, ở mọi sự kiện hiếu hỉ, sinh nhật, làm nhà... Nhưng rượu, bia cũng là nguyên nhân gây ra rất nhiều vụ TNGT, nhất là trong dịp Tết và lễ hội xuân.

Rộn ràng các chợ hoa Tết Hà Thành

Không khí xuân đã ngập tràn khắp mọi miền Tổ quốc. Hà Nội cũng rộn ràng chuẩn bị cho một mùa xuân mới đang về. Có mặt tại các chợ hoa truyền thống trên đất Hà Thành những ngày cuối năm mới cảm nhận rõ không khí tươi vui. Kẻ mua người bán tấp nập khiến cái rét dường như bớt tê tái hơn.

Những cách đón năm khuyển độc đáo trên thế giới

Theo lịch Mặt trăng (Âm lịch), 2018 là năm Mậu Tuất nên người dân tại các nước theo lịch này như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, đảo Đài Loan… rất chuộng đưa hình ảnh chú khuyển ngộ nghĩnh vào trang phục, đồ trang trí nhà cửa, thậm chí là in hình lên tờ tiền lì xì mừng năm mới…

Hai người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam

Bác sỹ, phiên dịch viên không được xướng tên trong lễ vinh danh của U23 Việt Nam ở sân Mỹ Đình đêm 28/1 dù đóng góp không nhỏ. Nhưng họ chẳng bận tâm, họ chọn đứng sau các cầu thủ, đứng sau huấn luyện viên trưởng để làm chất xúc tác cho thành công.

Những lễ hội Xuân Mậu Tuất không thể bỏ qua

Trên cả nước, từ mùng 3 Tết, các lễ hội đầu xuân sẽ bắt đầu được tổ chức.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.