Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 10/8/2018

10/08/2018, 08:05
image

Bơ vơ nỗi đau con trẻ sau đại tang, Sáp nhập huyện, xã: Không sắp xếp máy móc, “vắt chanh bỏ vỏ”...

Ảnh chụp Màn hình 2018-08-10 lúc 07.23.40

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 32 ra ngày 10/8/2018

Bơ vơ nỗi đau con trẻ sau đại tang

Chưa qua một giấc ngủ, hàng chục đứa trẻ thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) bỗng chốc mang thân phận mồ côi, đón tin dữ cha, mẹ tử vong sau vụ TNGT thảm khốc tại Quảng Nam. Đường đến trường thêm gập ghềnh, tương lai chất chồng khó khăn, trong ánh mắt hoang hoải của những đứa trẻ như ẩn hiện số phận không dễ gì tươi sáng khi những trụ cột gia đình vụt tắt… (Xem chi tiết)

Đừng để đám cưới thành đại tang

Sáp nhập huyện, xã: Không sắp xếp máy móc, “vắt chanh bỏ vỏ”

Sáng 9/8, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị toàn quốc góp ý dự thảo đề án tổng thể sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện và cấp xã đến năm 2021. Phát biểu chỉ đạo, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu không sắp xếp theo kiểu máy móc, cơ học và không “vắt chanh bỏ vỏ” với lượng cán bộ dôi dư. (Xem chi tiết)

Khi kỷ cương bị xem thường và nỗi khốn khổ của một nữ doanh nhân

Từ một nữ doanh nhân giàu có, bà Mai Thị Khánh - nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hữu Nghị trở thành người trắng tay, phải đi thuê nhà ở và hơn 10 năm qua lúc nào cũng sống trong sợ hãi. Cũng trong khoảng thời gian đó, bà Khánh liên tục gửi đơn thư cầu cứu tới Thủ tướng và các cơ quan liên quan. Thủ tướng đã 3 lần chỉ đạo nhưng đến nay vụ việc vẫn bị bỏ lửng.

Tọa đàm “Tuyến đường sắt trên cao đầu tiên vận hành thế nào?

Sáng 10/8, tọa đàm “Tuyến đường sắt trên cao đầu tiên vận hành thế nào?” được tổ chức tại trụ sở Báo Giao thông. (Xem chi tiết)

TP.HCM cần hơn 73 nghìn tỷ chống ngập

TP.HCM lên danh sách các công trình chống ngập để kêu gọi đầu tư theo hình thức xã hội hóa. (Xem chi tiết)

Khởi tố, khám nhà hàng loạt cựu lãnh đạo công ty liên quan Vũ “nhôm”

Ngày 9/8, Cổng thông tin Bộ Công an phát đi thông tin về điều tra, giải quyết các vụ án và hành vi vi phạm pháp luật khác của Phan Văn Anh Vũ và một số cá nhân, tổ chức có liên quan. (Xem chi tiết)

Mua xe ngoại phải “đấu giá” phụ kiện, khách tìm mua xe nội

Dù các mẫu ô tô ngoại đã được nhập khẩu nhiều hơn nhưng khách hàng vẫn phải mòn mỏi chờ đại lý giao xe hoặc bị ép mua phụ kiện nếu muốn lấy xe ngay. Quá mệt mỏi, nhiều khách hàng đã quyết định chuyển sang mua xe lắp ráp trong nước.

Cư dân Carina mòn mỏi ngóng ngày về

Gần 5 tháng sau sự cố cháy tại chung cư Carina, TP.HCM (xảy ra hôm 23/3), hàng nghìn người dân sống tại chung cư này đang mòn mỏi ngóng ngày được trở về nhà. Trong khi đó, chủ đầu tư liên tục lùi ngày hẹn và nhiều lần “xát muối” vào nỗi đau, khiến họ càng thêm tủi.

Bắt tạm giam Trưởng ban quản lý chung cư Carina Plaza

Khảo sát trong mơ?

Hai lần về Việt Nam du lịch kết hợp thăm thân bên ngoại năm 2016 và tháng 7/2018 vừa qua, anh Thierry Cuypers (quốc tịch Bỉ) gặp nhiều chuyện không vui, nhưng theo thói quen của người phương Tây rất hạn chế chê bai, anh chỉ nói “không đến nỗi tệ quá, tôi đã không may mắn”.

Ý đồ của Đài Loan khi đưa Trung Quốc vào tầm bắn tên lửa

Hình ảnh vệ tinh cho thấy, tên lửa hành trình mới được lắp đặt trên đảo Đài Loan là loại có khả năng tấn công Hong Kong cũng như một số thành phố Trung Quốc đại lục. Đây được xem là lời cảnh báo của chính quyền Đài Bắc đối với bất cứ mối đe dọa dùng vũ lực nào nhằm vào hòn đảo này từ Bắc Kinh.

Đô cử Thạch Kim Tuấn gánh đời như gánh tạ

Đô cử Thạch Kim Tuấn, một trong những niềm hi vọng vàng của thể thao Việt Nam tại ASIAD từng trải qua tuổi thơ cơ hàn cùng cực. Nhưng bằng ý chí và nghị lực phi thường, cuộc đời và sự nghiệp của Tuấn đều đã sang trang.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.