Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 11/11/2022

11/11/2022, 08:05

Ô tô đồng loạt tăng giá theo đồng USD; TP.HCM khắc phục yếu kém hạ tầng giao thông cách nào?... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

TP.HCM khắc phục yếu kém hạ tầng giao thông cách nào?

Tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt TP.HCM hôm 23/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gợi mở nhiều vấn đề quan trọng để giúp TP phát huy tốt hơn nữa vai trò đầu tàu, trong đó có việc khắc phục yếu kém về hạ tầng giao thông.

Báo Giao thông trao đổi với ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM về thực trạng và những giải pháp chiến lược của TP về vấn đề này trong thời gian tới.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 90 ra ngày 11/11/2022

Quốc hội chốt mục tiêu tăng trưởng 6,5% năm 2023

Chiều 10/11, Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 đã được Quốc hội thông qua với 93,37% tổng số đại biểu Quốc hội tán thành. Xem chi tiết

Cái Mép - Thị Vải cần gì để thành cảng trung chuyển quốc tế?

Cụm cảng Cái Mép - Thị Vải có nhiều cơ hội để trở thành cảng trung chuyển quốc tế, tuy nhiên đi kèm là rất nhiều điều kiện.

Bài học từ vụ gây án mạng chỉ vì chuyện vượt xe

Sau bữa nhậu tất niên, chỉ vì thấy một người chạy xe máy cùng chiều từ phía sau vượt qua, các đối tượng rút dao đâm nạn nhân tử vong vì cho rằng bị khiêu khích.

Ô tô đồng loạt tăng giá theo đồng USD

Gần đây nhiều hãng xe đồng loạt điều chỉnh, tăng giá bán ô tô. Theo nhận định, ngoài lý do thiếu linh kiện, chi phí vận tải tăng cao, biến động tỷ giá ngoại tệ đã tác động trực tiếp đến giá xe.

Giấc mơ nghìn tỷ của “vua quạt miền Bắc”

Đam mê học hỏi, dám nghĩ, dám làm, đó là bí quyết tạo nên thành công cho “vua quạt miền Bắc” - CEO Trần Văn Lê, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh.

Vẽ đường qua nhà quan chức

Đã đến lúc phải chấm dứt kiểu bẻ cong luật pháp bằng cách nắn cong đường, hay tuỳ tiện vẽ đường qua nhà quan chức. Trong một xã hội thượng tôn pháp luật, trong lúc cuộc chiến chống tham nhũng tiêu cực đang được đẩy lên cao trào, những câu chuyện như vậy không thể để xảy ra. Xem chi tiết

Cấm 14 năm, vì sao xe tự chế vẫn lộng hành?

Dù đã có quy định cấm tham gia giao thông từ năm 2008 nhưng đến nay xe ba bánh tự chế vẫn ngang nhiên lưu thông trên đường, gây ra nhiều vụ TNGT thương tâm. Xem chi tiết

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan: “Tôi không ngại đóng cảnh nóng!”

Từng được biết đến là nàng thơ trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP, Huỳnh Hồng Loan dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực điện ảnh. Cô chia sẻ không ngại dấn thân với cảnh nóng nếu thấy phù hợp.

Châu Á chạy đua phát triển xe tự lái

Châu Á đang được nhận định là một thị trường năng động và rất cởi mở với xe tự lái, thể hiện qua việc nhiều nước đã sửa đổi quy định giám sát, quản lý, xây dựng lộ trình phát triển.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 11/11/2022

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.