Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 11/6/2018

11/06/2018, 08:23

Nên chuyển dịch vụ công ngành GTVT nào cho tư nhân?, Khách ngán ngẩm vì Grab tự do tăng giá cước...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-11 lúc 07.59.39

Trang nhất Báo Giao thông số 93 ra ngày 11/6/2018

Nên chuyển dịch vụ công ngành GTVT nào cho tư nhân?

Bộ GTVT đang xây dựng Đề án chuyển giao cho doanh nghiệp, các tổ chức xã hội có đủ năng lực đảm nhận một số nhiệm vụ và dịch vụ hành chính công mà Nhà nước không nhất thiết phải thực hiện trong lĩnh vực GTVT. (Xem chi tiết)

Cung cấp dịch vụ tốt cho người dân

Khách ngán ngẩm vì Grab tự do tăng giá cước

Theo phản ánh của nhiều hành khách, từ khi chỉ còn một mình một chợ, Grab đã âm thầm tăng giá cước ít nhất 20-30%, thậm chí có quãng đường tăng 30-40% so với trước đây, không kể thời gian cao điểm hay nắng mưa.

Grab âm thầm mở rộng hoạt động chui

Luật Đặc khu cần chỉnh sửa, bổ sung gì để hiệu quả?

Việc Chính phủ và Ủy ban TVQH thống nhất xin lùi việc thông qua Dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc (đặc khu) cho thấy các cơ quan liên quan đã lắng nghe, kịp thời tiếp thu ý kiến của nhân dân, cử tri cả nước, của ĐBQH và của các chuyên gia. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh quyết thoát “danh sách đen” gia tăng TNGT

5 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh bị liệt vào danh sách các tỉnh TNGT tăng đột biến. Để kéo giảm trong những tháng còn lại, các lực lượng chức năng của địa phương đang tập trung nhiều biện pháp xử lý. (Xem chi tiết)

Vườn quốc gia Cát Bà bị băm nát, ai chịu trách nhiệm?

Liên quan vụ vườn quốc gia Cát Bà bị băm nát, ngoài Cục Cảnh sát môi trường, Bộ Công an và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng, Thanh tra thành phố cũng đã vào cuộc điều tra. (Xem chi tiết)

Cận cảnh khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà bị “xẻ thịt”

Đình chỉ thầy giáo làm lọt đề thi THPT môn Văn

Thầy Nông Hoàng Phúc bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày để điều tra, làm rõ việc để lọt đề thi.

Gia tăng hành hung bác sĩ đang cấp cứu người bệnh

Tình trạng bạo hành nhân viên y tế ngày càng gia tăng, thống kê cho thấy, 90% vụ bạo hành xảy ra khi bác sĩ đang cấp cứu người bệnh. (Xem chi tiết)

Thắt chặt an ninh cho cuộc gặp Trump-Kim

Cuộc gặp lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un chỉ còn 1 ngày nữa là diễn ra trên quốc đảo Singapore. Lúc này, công tác chuẩn bị an ninh và giao thông đảm bảo cuộc gặp diễn ra thông suốt đã hoàn tất chỉ sau 1 tháng kể từ ngày chính thức công bố quốc đảo sư tử trở thành địa điểm tổ chức.

U60 Tom Cruise gây choáng với Nhiệm vụ bất khả thi 6

Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi 6: Sụp đổ) vẫn tiếp tục những pha hành động mạo hiểm, nhưng sẽ có nhiều thay đổi để độc đáo hơn.

Chờ “Gà trống” gáy vang tại World Cup 2018

Sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp, đắt giá bậc nhất World Cup 2018, đội tuyển Pháp dưới sự chèo lái của HLV Deschamps đang được kỳ vọng sẽ tạo ra cú đột phá về thành tích.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.