Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 12/11/2021

12/11/2021, 08:11

Huy động tối đa vốn tư nhân xây 6 sân bay mới; “Tôi vui khi có người chi 20 tỷđể điều chuyển mình”... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang: “Tôi vui khi có người chi 20 tỷ để điều chuyển mình”

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang chia sẻ như vậy trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông, khi đề cập đến sự việc một nhóm đối tượng đã “ra giá” 20 tỷ đồng để điều chuyển mình đi nơi khác. Cùng với những phát ngôn ấn tượng, thể hiện tinh thần kiên quyết đấu tranh đến cùng với tội phạm, Đại tá Nơi cũng được nhiều người biết đến qua những việc làm nhân văn, lan tỏa trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 136 ra ngày 12/11/2021

Giải ngân đầu tư công chậm do tổ chức thực hiện yếu

Chiều 11/11, Quốc hội tiến hành chất vấn nhóm vấn đề thứ tư thuộc lĩnh vực kế hoạch và đầu tư. Trách nhiệm chính trả lời thuộc về Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng. Xem chi tiết

Huy động tối đa vốn tư nhân xây 6 sân bay mới

Theo đề xuất của Bộ GTVT, trong 10 năm tới, có thêm 6 sân bay mới được quy hoạch đầu tư, xây dựng. Một trong những vấn đề quan trọng nhất hiện nay là nguồn vốn triển khai sẽ được huy động như thế nào. Xem chi tiết

TP.HCM: Đề xuất mở thêm buýt sông vì hút khách

Trái ngược với cảnh đìu hiu của các tuyến xe buýt trên đường bộ, buýt đường sông ở TP.HCM đang được nhiều hành khách lựa chọn sau khi hoạt động trở lại từ giữa tháng 10/2021. Trước những tín hiệu tích cực, nhà đầu tư đề xuất thí điểm thêm 2 tuyến với tổng mức đầu tư 260 tỷ đồng.

Sau 31/12, xe vận tải không lắp camera bị từ chối đăng kiểm, phạt tiền

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa đến hạn cuối các xe ô tô khách trên 9 chỗ, xe đầu kéo, xe chở container phải hoàn thành lắp camera. Dù vậy, đến nay, nhiều trường hợp xe đi đăng kiểm vẫn chưa lắp camera, chủ xe, doanh nghiệp có tâm lý ngóng chờ lùi thời hạn.

Cây 300 tuổi chắn giữa đường, không ai dám chặt

Nếu lần đầu tiên đến thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, nhiều người hẳn sẽ rất bất ngờ khi lưu thông qua đường Ngô Tự Lợi. Bởi trên con đường láng nhựa phẳng phiu, thoáng đãng này, bỗng hiện ra một cây cổ thụ to lớn, cao sừng sững án ngữ ngay giữa đường. Xem chi tiết

Những lý do khiến xe nhập luôn lép vế trước xe nội

Dù ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chịu nhiều sức ép từ xe nhập khẩu Thái Lan và Indonesia nhưng đến nay, các mẫu xe nội vẫn giữ được thị phần, thậm chí nhiều mẫu xe nội đang vươn lên dẫn dắt thị trường.

Để giá xét nghiệm không còn là gánh nặng

Cơ quan chức năng cần thiết phải kiểm soát giá sinh phẩm, đưa vào diện mặt hàng bình ổn giá, đồng thời thúc đẩy sản xuất kit test trong nước để đảm bảo nguồn cung, giảm giá thành sản phẩm. Xem chi tiết

Hai bố con đi tù vì giọt nước rửa xe

Kết thúc phiên toà, hai bố con đều nói lời ân hận, nhìn nhau xót xa. Chỉ vì mâu thuẫn vặt vãnh mà bố kéo con đi gây án, người con trai chẳng những không khuyên can mà còn “đổ thêm dầu vào lửa”, để rồi cuối cùng cả hai người đều vướng vòng lao lý.

Ca sĩ Thanh Thảo: Ngày nào còn yêu, tôi vẫn yêu hết mình

5 năm trong cuộc hôn nhân với người chồng Việt Kiều Tom Han, Thanh Thảo vẫn là một người phụ nữ yêu hết mình. Thế nhưng, cô tỉnh táo để giữ cho mình một trái tim luôn nồng ấm, cố gắng không bao giờ gây sự tổn thương cho mình hay bất cứ ai.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.