Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 12/6/2018

12/06/2018, 08:36

Đường sắt làm gì với 7.000 tỷ đồng sắp phân bổ?, Lùi thời hạn thông qua “luật đặc khu”...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-12 lúc 07.57.04

Trang nhất Báo Giao thông số 94 ra ngày 12/6/2018

Đường sắt làm gì với 7.000 tỷ đồng sắp phân bổ?

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam Vũ Anh Minh chia sẻ với Báo Giao thông quanh khoản kinh phí 7.000 tỷ đồng vốn Trái phiếu Chính phủ đang trình QH phê duyệt. (Xem chi tiết)

Đừng để đường sắt đứng im

Lùi thời hạn thông qua “luật đặc khu”

Ngày 11/6, với tỷ lệ 85,63% tổng số ĐB tán thành, Quốc hội thống nhất lùi thời hạn thông qua dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (đặc khu) sang kỳ họp sau. (Xem chi tiết)

Tạm giữ 102 người đập phá trụ sở cơ quan tỉnh Bình Thuận

Chiều 11/6, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ 102 người liên quan đến việc đập phá trụ sở UBND tỉnh. Đoàn công tác của Bộ Công an do Thứ trưởng, Trung trướng Nguyễn Văn Sơn dẫn đầu cũng đã đến Bình Thuận để phối hợp điều tra.

Nhóm thanh niên lại ném đá vào trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận

Hai tàu PPC lớn nhất thế giới nằm bờ sau 3 năm chạy thử

Hai chiếc tàu PPC thuộc loại lớn nhất thế giới được đóng, đưa vào sử dụng tại biển Nha Trang, Khánh Hòa từ cách đây 3 năm. Cả 2 chiếc tàu này đều có số giờ hoạt động thực tế ít, gặp sự cố nên phải ngừng sử dụng trong thời gian dài. (Xem chi tiết)

Cận cảnh 2 tàu PPC chở khách lớn nhất thế giới nằm... chỏng chơ

“Người chơi giấu mặt” trong đàm phán Mỹ - Triều

Nếu như phần đông ý kiến cho rằng, cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra ngày hôm nay là một thành tựu lớn của Tổng thống Trump thì những phân tích trong bài viết này sẽ đưa đến một góc nhìn khác về “người chơi giấu mặt” của cuộc gặp mặt lịch sử này.

Trực tiếp: Đàm phán Trump-Kim Jong Un tại Singapore

Đề xuất xây hồ ngầm chống ngập phố cổ Hà Nội

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội vừa đề xuất UBND TP xem xét về đề xuất xây hồ ngầm chứa 2.000m3 nước mưa để chống ngập khu vực Đường Thành, chợ Hàng Da (quận Hoàn Kiếm). (Xem chi tiết)

Lập chốt lưu động, dẹp xe khách trá hình chạy sai lộ trình

Chưa đầy hai tuần, hàng loạt xe “trá hình”, xe khách tuyến cố định chạy lấn tuyến vào nội thành Đà Nẵng bị các tổ TTKS lưu động TTGT Đà Nẵng “đột kích” xử lý… (Xem chi tiết)

Lòng vòng cho thuê “đất vàng” giá bèo ở Gia Lai

Nhiều khu “đất vàng” trên địa bàn tỉnh Gia Lai được cho thuê với giá “rẻ như bèo” sau đó lại được cho thuê lại, sử dụng không đúng mục đích như đã đăng ký từ đầu. (Xem chi tiết)

“Người nhện” sẽ định đoạt World Cup 2018

World Cup 2018 là cuộc so tài của nhiều thủ môn xuất sắc như: De Gea, Manuel Neuer, Ster Stegen, Alisson, Ederson, Thiabut Courtois... Phong độ của những thủ môn này rất có thể sẽ tác động trực tiếp đến kết quả chung cuộc World Cup 2018. (Xem chi tiết)

Bỏ thi bikini có ảnh hưởng giá trị cuộc thi nhan sắc?

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước những ý kiến liên quan tới việc bỏ phần thi bikini trong các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.