Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 12/6/2020

12/06/2020, 07:16

Đồng thuận chuyển đầu tư công 3 dự án cao tốc; Giá ô tô cũ lao dốc khi phí trước bạ giảm 50%... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 71 ra ngày 12/6/2020

Đồng thuận chuyển đầu tư công 3 dự án cao tốc

Chiều 11/6, Quốc hội thảo luận tại hội trường về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020. Đa số đại biểu thống nhất chủ trương điều chỉnh đầu tư từ hình thức PPP sang đầu tư công với 3 dự án: Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Mai Sơn - Quốc lộ 45 và Phan Thiết - Dầu Giây. Xem chi tiết

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Cần có chế tài nghiêm khắc để bảo vệ môi trường

Phát biểu khi thảo luận tại tổ sáng 11/6, về Dự án Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định, ô nhiễm môi trường đe doạ cuộc sống, là vấn đề lớn luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm. Do đó, việc hoàn thiện các quy định pháp luật là rất quan trọng để góp phần thay đổi về nhận thức, tư duy, đảm bảo phát triển bền vững của đất nước. Xem chi tiết

Luật hóa quy định về tốc độ để giảm tai nạn giao thông

Trao đổi với Báo Giao thông, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết, dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi sẽ tích hợp vào trong Luật giao thông đường bộ quy định về khoảng cách và tốc độ để giải quyết được các bất cập hiện nay.

Giá ô tô cũ lao dốc khi phí trước bạ giảm 50%

Ô tô mới liên tiếp giảm giá kết hợp với thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất trong nước khiến giới kinh doanh ô tô cũ như ngồi trên đống lửa. Nhiều đại lý ô tô cũ phải bán lỗ để thu hồi vốn bởi càng găm hàng càng mất giá.

Bỏ rơi con, đâu chỉ chuyện đạo đức!

Những người chối bỏ trách nhiệm làm mẹ có thể đưa ra nhiều lý do cho hành vi của mình nhưng trên tất cả, đó chính là hậu quả của một lối sống không hiếm gặp của giới trẻ hiện nay trong xã hội. Xem chi tiết

“Nhận hỗ trợ trên ti vi”, tưởng đùa hóa thật

Du lịch, dệt may, vận tải là những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tuy nhiên điều kiện của các gói hỗ trợ đang khiến các doanh nghiệp phải “bó tay”. Chưa kể, với việc thủ tục phải mất vài ba tháng mới xác nhận xong, khi đó đã qua thời điểm cần hỗ trợ… Xem chi tiết

Kỳ lạ không có bản cung vẫn nhận án tù

Sau khi bị tuyên phạt 2 năm tù treo về tội làm nhục người khác, tại phiên tòa vắng mặt cả bị cáo, bị hại lẫn người làm chứng, chị Trần Thị Thanh Hương (SN 1972, ở thôn Đức Nhuận, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) làm đơn kêu oan.

Bật mí về gia đình có bốn đô vật nữ

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Thừa Thiên - Huế), nhà vô địch vật tự do SEA Games 30 là con thứ 2 trong gia đình 7 người con. Đặc biệt, gia đình cô có tới 4 chị em cùng theo đuổi môn vật.

Covid-19 và khó khăn lớn nhất của ông Putin

Sau đại dịch Covid-19, gần như quốc gia nào trên thế giới cũng đối mặt với khó khăn nhưng theo một số chuyên gia, Nga và đặc biệt là Tổng thống Vladimir Putin sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất, trong thời gian dài.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.