Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 12/7/2018

12/07/2018, 08:31

Dùng dữ liệu GSHT chống được “xe dù”, Thương tâm thai phụ 6 tháng tử nạn trên đường đi khám thai...

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-12 lúc 08.03.23

Trang nhất Báo Giao thông số 112 ra ngày 12/7/2018

Dùng dữ liệu GSHT chống được “xe dù”

Tình trạng xe dù, bến cóc đang nhức nhối, tuy nhiên nhiều địa phương tỏ ra bất lực. Trong khi đó, thiết bị giám sát hành trình (GSHT) giúp quản lý vi phạm về trật tự ATGT, đặc biệt là các trường hợp xe chạy tuyến cố định núp bóng xe hợp đồng... (Xem chi tiết)

Đừng để đầu tư lãng phí

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:
“Bộ Công thương đã xử nhiều vụ việc nội bộ đau lòng”

Tổng Bí thư cho rằng, Bộ Công thương đã phải xử lý nhiều vụ việc nội bộ đau lòng. “Đây là những việc đau lòng, không ai muốn, nhưng đây là sự thật, sự thật khó khăn. Trong bối cảnh đó, nếu không có bản lĩnh, không vững vàng chắc chắn sẽ rất khó có thể ổn định và phát triển đi lên”. (Xem chi tiết)

Xe giường nằm cháy rụi sau tai nạn: Thương tâm nạn nhân tử vong đang mang bầu 6 tháng

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng. (Xem chi tiết)

Xử lý dứt điểm xe hết “date”, xe trốn đăng kiểm

Tại buổi làm việc với Cục Đăng kiểm VN chiều qua (11/7), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã mổ xẻ và chỉ đạo nhiều giải pháp khắc phục tồn tại, nâng cao chất lượng và hạn chế tiêu cực trong lĩnh vực đăng kiểm.

Bến xe 30 tỷ chưa khai sinh đã chết yểu

Bến xe (BX) Cẩm Xuyên được đầu tư xây dựng từ năm 2014 với tổng số vốn lên đến 30 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, chỉ cần hoàn thiện nốt thủ tục đấu nối với QL1 là bến có thể đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, trước quyết định giải thể Ban quản lý (BQL) BX Hà Tĩnh, BX Cẩm Xuyên cũng rơi vào tình trạng chết yểu.

Hải Phòng đề xuất đưa đường sắt khỏi nội đô

Việc di chuyển tuyến đường sắt nội đô ra khỏi khu vực trung tâm thành phố như Công an TP Hải Phòng vừa đề xuất được đánh giá là rất khó khăn, cần một lộ trình và phương án cụ thể. (Xem chi tiết)

Hơn 3.000km đường bộ ven biển được đầu tư thế nào?

Cả nước đã có 1.359km đường bộ ven biển được đầu tư, xây dựng. Để nối thông tuyến có chiều dài hơn 3.000km từ Quảng Ninh đến Kiên Giang còn phải triển khai đầu tư, thi công xây dựng khoảng gần 2.000km nữa... (Xem chi tiết)

Những tour du lịch chụp giựt, “hành xác”

Du lịch đang vào mùa cao điểm, cũng chính vì thế không ít khách theo tour bị dồn vào “sự đã rồi” đành ngậm “quả đắng” lắc đầu cho qua… (Xem chi tiết)

World Cup 2018: Thất vọng tiền đạo cắm

Đa phần những tiền đạo cắm được kỳ vọng đều không để lại dấu ấn về mặt chuyên môn tại World Cup 2018, dù vẫn xuất hiện trên bảng tỉ số các trận đấu.

Trung Quốc ra lệnh truyền thông không chỉ trích Donald Trump?

Bắc Kinh chỉ đạo các cơ quan truyền thông Nhà nước không sử dụng ngôn ngữ “hung hăng” chống lại Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đã tránh né những lời lẽ không hay nhằm vào Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, trong bối cảnh thương mại hai nước leo thang.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.