Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 13/7/2018

13/07/2018, 08:36

Một ngày “căng như dây đàn” ở Ban Tiếp công dân T.Ư, Chưa quyết tăng thuế môi trường với xăng, dầu...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông cuối tuần số 28 ra ngày 13/7/2018

Một ngày “căng như dây đàn” ở Ban Tiếp công dân T.Ư

Chia sẻ với Báo Giao thông, Trưởng ban Tiếp công dân T.Ư Nguyễn Hồng Điệp nhận định, vấn đề mấu chốt và trách nhiệm chính nằm ở cấp chính quyền địa phương. Nếu địa phương làm tốt, người dân sẽ không kéo lên T.Ư khiếu kiện. Nhiều lãnh đạo địa phương không chịu đối thoại với dân, hoặc chỉ đối thoại hình thức, không có cách giải quyết, công tác tuyên truyền vận động kém. (Xem chi tiết)

Chưa quyết tăng thuế môi trường với xăng, dầu

Sáng 12/7, tiếp tục phiên họp thứ 25, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe Tờ trình của Chính phủ về dự án Nghị quyết về Biểu thuế bảo vệ môi trường. Theo đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội chưa biểu quyết thông qua nghị quyết, trong đó có nội dung tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng từ 3.000 đồng lên 4.000 đồng/lít. (Xem chi tiết)

"Mất ăn, mất ngủ" vì lỗi hộp số xe Ford

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã nhận được một số đơn của khách hàng sử dụng xe Ford liên quan đến lỗi hộp số PowerShift. Nhận định về việc xe Ford có hiện tượng rung giật như khách hàng phản ánh, đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, lỗi hộp số ô tô là vấn đề không đơn giản để có thể phát hiện ra ngay. Tuy nhiên, trước phản ánh của khách hàng, Cục đang tích cức thực hiện điều tra, làm rõ.

Kỷ luật cảnh cáo Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn

Bộ Chính trị quyết định kỷ luật Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn bằng hình thức cảnh cáo, cho thôi chức Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT. (Xem chi tiết)

Đề nghị kỷ luật nghiêm nguyên Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son

Cần 4.500 tỷ nâng cấp đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Bộ GTVT vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ phương án sử dụng vốn đầu tư để cải tạo, nâng cấp đường cất, hạ cánh (CHC) và đường lăn tại các CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài...

Vén màn bí ẩn “nhà ma” 20 năm không người ở giữa Thủ đô

Ngôi nhà số 300 phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình tọa lạc tại một vị trí đắc địa vào loại bậc nhất Thủ đô. Thế nhưng suốt 20 năm qua, kể từ khi hoàn thành xây dựng, ngôi nhà này vẫn không có người vào ở khiến nhiều người đồn đoán, thêu dệt vô khối những câu chuyện ma mị. (Xem chi tiết)

Không để danh Hoa hậu chỉ nhằm thông hành vào showbiz, kiếm đại gia

2018 là kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức nên năm nay cuộc thi có nhiều điểm mới. Ông Vũ Tiến, Phó tổng biên tập Báo Tiền Phong, Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã có những chia sẻ với Báo Giao thông về cuộc thi. (Xem chi tiết)

"Người đẹp nhân ái" không có đất cho sự diễn sâu

Vỉa hè của người giàu

Chúng ta hay nói hàng ăn, quán xá, kinh doanh trên vỉa hè là một nét văn hoá. Nhưng đó thực sự là một cách ngụy biện cho thực tế chúng ta thất bại trong việc quản lý vỉa hè. Không quản được rồi cho rằng đó là nét đẹp văn hoá thì quả thực rất buồn cười.

Nữ gác chắn nhanh trí chặn tàu khách đâm xe tải chết máy

Khi được hỏi về giây phút cứu đoàn tàu thoát khỏi "tử thần", chị Lan cười cho biết: "5 phút chạy ngược về phía đoàn tàu để báo hiệu nguy hiểm là những phút cam go nhất mà tôi cùng đồng nghiệp chạy đua với thời gian. Vì nếu không nhanh, không kịp thời thì hậu quả sẽ khôn lường".

Pháp - Croatia: Cơ hội nào cho kẻ chiếu dưới?

Croatia chắc chắn nằm ở chiếu dưới so với Pháp trong trận chung kết Word Cup 2018 diễn ra ngày 15/7 tới. Thế nhưng, đó lại là lợi thế của đoàn quân tới từ Đông Âu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.