Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 13/8/2018

13/08/2018, 08:14

Lộ trình bắt buộc gắn camera giám sát lái xe, Vì sao bánh trung thu nhập khẩu Trung Quốc siêu rẻ?...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 129 ra ngày 13/8/2018

Lộ trình bắt buộc gắn camera giám sát lái xe

Bộ GTVT vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86/2014 về kinh doanh vận tải bằng ô tô. Trong đó, điểm đáng chú ý là Bộ GTVT đưa ra lộ trình bắt buộc lắp camera đối với các phương tiện kinh doanh vận tải nhằm kiểm soát hoạt động các phương tiện này. (Xem chi tiết)

Thực hiện Nghị quyết T.Ư 6 (Khóa XII): Giảm đầu mối, thanh lọc cán bộ yếu

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Hà, nguyên Vụ trưởng Ban Tổ chức T.Ư cho rằng, việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 6 phải gắn với việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 7 để giải quyết vấn đề thanh lọc, giải quyết bớt những cán bộ yếu kém, không đáp ứng yêu cầu. (Xem chi tiết)

Vì sao bánh trung thu nhập khẩu Trung Quốc siêu rẻ?

Trong khi dư luận bàng hoàng với giá siêu rẻ kèm theo nghi vấn chất lượng an toàn thực phẩm của bánh trung thu Trung Quốc nhập lậu thì cơ quan chức năng lại loay hoay với câu hỏi ai chịu trách nhiệm? (Xem chi tiết)

Khi ba bộ chưa quản được chiếc bánh trung thu

Tuyến đường sắt đô thị đầu tiên có gì đặc biệt?

Cùng khởi động với một số dự án đường sắt đô thị khác, dù trải qua không ít trắc trở, nhưng Cát Linh - Hà Đông vẫn là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của cả nước sắp cán đích. Mọi thứ giờ đã sẵn sàng cho vận hành thử nghiệm và đưa vào khai thác phục vụ người dân Thủ đô... (Xem chi tiết)

Nhà nước sẽ trợ giá vé đường sắt đô thị

Hà Nội: Có lộ trình mới, vẫn dừng đỗ đón khách trên đại lộ

Sau hơn một tháng Sở GTVT Hà Nội triển khai kế hoạch điều chỉnh lộ trình hoạt động của các tuyến vận tải đang khai thác đi qua đường gom đại lộ Thăng Long có điểm đầu, điểm cuối từ bến xe (BX) Yên Nghĩa đi 9 địa phương, dù đa phần các xe đã chấp hành, nhưng tình trạng dừng đỗ, bắt khách dọc đường vẫn tái diễn. (Xem chi tiết)

Châu Á báo động đỏ hiện tượng thời tiết cực đoan

Hiện tượng thời tiết cực đoan do nhiệt độ tăng cao kỷ lục, diễn ra trên khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ ở châu Á vào những tháng gần đây đã cướp đi hàng trăm mạng sống. Diễn biến thời tiết chưa từng có này được các chuyên gia cảnh báo mới chỉ là khởi đầu của thời kỳ nguy hiểm khi lục địa đang ngày càng nóng lên.

Nỗi đau vụ bắn chết lái xe vì đòi tiền lương

Chỉ vì mâu thuẫn về số tiền không lớn, từ chỗ là bạn thân tình, là ông chủ và người làm thuê, phút chốc người chết, kẻ vào tù, để lại nỗi đau mất mát cho những người thân phải gánh chịu. (Xem chi tiết)

Sau 33 năm, kịch Lưu Quang Vũ vẫn gây xúc động

Nguồn sáng trong đời của kịch gia Lưu Quang Vũ mang tới nhiều thông điệp về lòng nhân ái của con người, tình yêu và sự hy sinh cao cả. (Xem chi tiết)

Điền kinh Việt Nam có sóng ngầm trước thềm ASIAD?

Điền kinh Việt Nam sắp bước vào trận đánh lớn ASIAD 2018. Tuy nhiên, dư luận băn khoăn về việc nội bộ bộ môn này có dấu hiệu “bằng mặt không bằng lòng”.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.