Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 15/11/2019

15/11/2019, 09:39

Kết nối GTVT vì một ASEAN thông suốt, thịnh vượng; Bảo hiểm xe, mua dễ khó đòi bồi thường... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông...

img
Trang nhất Báo Giao thông số 137 ra ngày 15/11/2019​

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Kết nối GTVT vì một ASEAN thông suốt, thịnh vượng

Bên lề Hội nghị Bộ trưởng GTVT ASEAN lần thứ 25, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã dành thời gian trao đổi với PV Báo Giao thông về những điểm sáng trong hợp tác GTVT 10 nước ASEAN và ASEAN với 3 nước đối tác. Xem chi tiết

Các Bộ trưởng GTVT ASEAN thông qua tuyên bố chung

Tại Hội nghị Bộ trưởng GTVT các nước ASEAN lần thứ 25 diễn ra ngày 14-15/11 tại Hà Nội, 10 Bộ trưởng GTVT của các quốc gia thành viên ASEAN nhất trí thông qua tuyên bố chung của các Bộ trưởng, khẳng định và hiện thực hóa các cam kết hội nhập vận tải hàng không, đường bộ và hàng hải.

Suất đầu tư sân bay Long Thành cao hay thấp?

Chủ tịch Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) Lại Xuân Thanh (ảnh bên) chia sẻ thẳng thắn với Báo Giao thông xung quanh những vấn đề còn nhiều tranh cãi về dự án xây dựng sân bay Long Thành, trong đó có quy mô diện tích cũng như suất đầu tư dự án.

Bất cập chặn đăng kiểm ô tô trốn phạt nguội

Nhiều trung tâm đăng kiểm cho biết, đang có nhiều cách giải quyết không thống nhất trong việc xử phạt nguội ô tô vi phạm giao thông, gây phiền hà cho cả chủ phương tiện và đơn vị đăng kiểm.

Bảo hiểm xe, mua dễ khó đòi bồi thường

Đây là thực trạng được nhiều khách hàng bảo hiểm phương tiện xe cơ giới phản ánh đến Báo Giao thông. Khi gặp tai nạn, sự cố va chạm, ngoài việc bị áp những chế tài vô lý để từ chối bồi thường, nhiều nạn nhân còn bị “hành” bằng cách yêu cầu cung cấp các loại giấy tờ hết sức vô lý từ cơ quan bảo hiểm.

Khởi tố, bắt giam 4 cán bộ Ban QLDA cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Ngày 14/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án hình sự “Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam, Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và các đơn vị liên quan. Xem chi tiết

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á:
Hạ UAE, Việt Nam sẵn sàng khuất phục người Thái

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển UAE, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G và có lợi thế rất lớn trước trận gặp Thái Lan sau đây 4 ngày.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.