Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 15/3/2019

15/03/2019, 07:33

Chính phủ không dùng giấy, giảm họp; Trắng đêm chống dịch xe chở lợn Nam tiến trên QL1... là những tin mới nhất ngày 15/3.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 32 ra ngày 15/3/2019

Trục liên thông văn bản quốc gia: Chính phủ không dùng giấy, giảm họp

Văn phòng Chính phủ (VPCP) vừa tổ chức khai trương Trục liên thông văn bản quốc gia phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan hành chính Nhà nước. Đây là giải pháp kỹ thuật, công nghệ được triển khai từ VPCP tới các bộ, ngành, địa phương để kết nối, liên thông gửi, nhận văn bản điện tử, giúp tiết kiệm khoảng 1.200 tỷ đồng/năm. Báo Giao thông trao đổi với Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng về những lợi ích thiết thực cũng như cơ chế vận hành của hệ thống này. Xem chi tiết

Khai mạc Hội báo toàn quốc: Thi trắc nghiệm luật giao thông, thưởng mũ bảo hiểm

Chiều qua (14/3), Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi - Trưởng ban Tổ chức Hội báo toàn quốc 2019 cho biết Hội báo toàn quốc 2019 có chủ đề ‘’Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân’’. Xem chi tiết

Đẩy nhanh tiến độ 16 dự án ODA giao thông

Bộ GTVT đang triển khai xây dựng 8 dự án giao thông lớn sử dụng nguồn vốn vay ODA với tổng mức đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, 8 dự án ODA giao thông khác mới được Quốc hội bổ sung vào kế hoạch trung hạn 2016 - 2020 cũng đang được gấp rút chuẩn bị đầu tư.

Nhà ga quốc tế Cam Ranh lọt TOP 5 thế giới

Nhà ga quốc tế Cam Ranh vừa lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards do 200 sân bay và 100 hãng hàng không bình chọn.

Ô tô Trung Quốc siêu đẹp, giá rẻ tràn vào Việt Nam

Những mẫu xe con có xuất xứ từ Trung Quốc có kiểu dáng không khác mấy những chiếc xe sang nổi tiếng đang âm thầm bán tại Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy, chất lượng và mức độ an toàn của những chiếc xe này thế nào?

“Tiến sỹ nước mắm” Trần Thị Dung: “Có người cố tình hãm hại nước mắm truyền thống”!

Ngay sau khi trở về từ hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Tiêu chuẩn Việt Nam về quy phạm thực hành sản xuất nước mắm (tiêu chuẩn sản xuất nước mắm) tại Phú Quốc ngày 12/3, bà Trần Thị Dung, người được đặt biệt danh “tiến sỹ nước mắm” đã chuyện trò với Báo Giao thông.

Gian lận thi cử: Cho con điều gì khi mua điểm?

Niềm tự hào của các em và gia đình hôm nào nhận giấy báo nhập học, bỗng chốc trở thành nỗi ê chề không dễ che đậy!

Trắng đêm chống dịch xe chở lợn Nam tiến trên QL1

Cùng với việc lập chốt kiểm dịch động vật trên QL1 để ngăn dịch tiến vào Nam, lãnh đạo các địa phương rốt ráo chỉ đạo lực lượng chức năng phòng ngừa dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn.

Chuyện chưa kể về thần đồng bóng đá Anh Jadon Sancho

Sự thăng tiến trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ Jadon Sancho khiến tất cả đều ngỡ ngàng. Và đằng sau tiền vệ đang được cả châu Âu dõi theo này là cả một câu chuyện dài…

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.