Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 16/5/2018

16/05/2018, 08:30
image

Sẽ tách bạch quản lý với kinh doanh hạ tầng đường sắt, Tăng phí đậu xe, cách nào chống thất thoát?...

1

Trang nhất Báo Giao thông số 79 ra ngày 16/5/2018

Sẽ tách bạch quản lý với kinh doanh hạ tầng đường sắt

Thời gian tới, sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ trong phương thức quản lý, khai thác tài sản gắn liền với kết cấu hạ tầng đường sắt khi triển khai thực hiện Nghị định 46 của Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 1/7). Điều này được kỳ vọng thúc đẩy đầu tư vào hạ tầng, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh, vận tải đường sắt. (Xem chi tiết)

Thủ tướng chủ trì họp giải quyết vấn đề đất đai ở Thủ Thiêm

Kết luận cuộc họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Thanh tra Chính phủ tiến hành rà soát, làm rõ các nội dung khiếu nại của người dân về việc thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất, đề xuất biện pháp giải quyết theo đúng quy định của pháp luật; báo cáo Thủ tướng trước ngày 15/7. (Xem chi tiết)

Bộ GTVT quán triệt kết quả Hội nghị Trung ương 7

Sáng 15/5, Bộ GTVT đã tổ chức quán triệt kết quả Hội nghị Trung ương 7 đến lãnh đạo chủ chốt Bộ GTVT và các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chủ trì và truyền đạt các nội dung quan trọng. (Xem chi tiết)

Tăng phí đậu xe, cách nào chống thất thoát?

Hà Nội, TP.HCM và một số TP lớn áp dụng tăng mức thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đỗ xe với mức tăng gấp nhiều lần trước đây. Cách nào kiểm soát những nguồn thu tăng để tránh thất thoát? (Xem chi tiết)

Minh bạch nguồn thu từ bãi giữ xe

Làm gì để bảo vệ các hiệp sĩ đường phố

Ngày 15/5, Công an TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về vụ bắt giữ 2 nghi can đâm thương vong 5 hiệp sĩ đường phố.

2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Tài "mụn" khai gì khi bị bắt?

Xem thêm video toàn cảnh họp báo  thông tin về vụ bắt giữ 2 nghi can đâm thương vong 5 hiệp sĩ đường phố:

Chung cư của doanh nghiệp thuộc Thành ủy Hà Nội mắc nhiều sai phạm

Hàng trăm hộ dân sinh sống tại tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, suốt 9 năm qua, chủ đầu tư không tuân thủ, buông lỏng công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), cũng không hợp tác để thành lập Ban quản trị cho cư dân. Nhiều gia đình đang phải sống trong thấp thỏm lo âu vì nếu có hỏa hoạn thì không biết điều gì sẽ xảy ra.

55 triệu thẻ ATM bị quên, lãng phí 2.750 tỷ đồng

Hơn 55 triệu thẻ ngân hàng đang bị “bỏ quên” dẫn tới một nguồn lực khổng lồ đang bị lãng phí. Đây có phải nguyên nhân khiến khách hàng “gánh” nhiều loại phí vô lý? (Xem chi tiết)

Lập website về tác giả bài hát Bài ca giao thông vận tải

www.hoangvan.org là trang web do các con của cố nhạc sĩ Hoàng Vân lập ra để lưu trữ các tư liệu quý, hình ảnh, tác phẩm của ông. Các tác phẩm trên trang web được sắp xếp theo chủ đề riêng.

Man City sẽ thống trị Ngoại hạng Anh mùa tới?

Man City thống trị tuyệt đối, phá 6 kỷ lục, trở thành nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018. Thế nhưng, đó chỉ là điểm khởi đầu để HLV Pep Guardiola hướng tới mục tiêu lớn hơn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.