Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 16/8/2018

16/08/2018, 08:26

Nguy cơ thu phí không dừng chậm tiến độ, Hàng loạt xế sang Mercedes GLC bị lỗi thiết kế...

Ảnh chụp Màn hình 2018-08-16 lúc 08.20.02

Trang nhất Báo Giao thông số 132 ra ngày 16/8/2018

Nguy cơ thu phí không dừng chậm tiến độ

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đến hết năm 2018, tất cả các trạm thu phí trên QL1 và đường Hồ Chí Minh phải thu phí không dừng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các trạm thu phí tự động không chỉ chậm tiến độ lắp thiết bị mà việc dán thẻ Etag mới chỉ đạt 30% số xe trên cả nước. (Xem chi tiết)

Cần hành lang pháp lý cho thu phí không dừng

Chính phủ sẵn sàng đón nhận những đề xuất chưa có tiền lệ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh như vậy tại phiên họp toàn thể "Đẩy mạnh ngoại giao phục vụ phát triển trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng", trong khuôn khổ Hội nghị ngoại giao lần thứ 30. (Xem chi tiết)

Hàng loạt xế sang Mercedes GLC bị lỗi thiết kế

Chỉ trong một thời gian ngắn, ở Nghệ An đã phát hiện hàng chục xe Mercedes-Benz GLC bị lỗi lọt nước vào cầu trước. Tất cả các khách hàng đều cho rằng đây là lỗi kỹ thuật và đề nghị hãng xe sang này phải chịu trách nhiệm.

Không được dễ dãi trong đào tạo, sát hạch cấp GPLX

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng, quan tâm đến chất lượng công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe (GPLX) cũng chính là quan tâm đến tính mạng người dân nên không được phép dễ dãi.

Hàng trăm điểm trông giữ xe iParking vẫn thu tiền mặt

Bắt đầu từ tháng 7/2018, Hà Nội đồng loạt nhân rộng mô hình trông giữ xe thông minh iParking tại 156 điểm trên địa bàn 8 quận. Tuy nhiên, ghi nhận của Báo Giao thông, công nghệ này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên tại điểm iParking nhân viên vẫn thu phí trông giữ xe trực tiếp bằng tiền mặt sẽ khó tránh khỏi thất thoát, tiêu cực.

Hà Nội: Phương án thi vào lớp 10 thay đổi xoành xoạch, gây tranh cãi

Trước thông tin Sở GD&ĐT Hà Nội đưa ra 3 phương án thi vào lớp 10 đều có môn tổ hợp, hàng loạt phụ huynh đều bày tỏ lo lắng trong khi các nhà giáo, nhà quản lý giáo dục cho rằng đây là việc nên làm.

Bắc Ninh: Tổng kiểm tra xe khách trên toàn tỉnh

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm trong kinh doanh vận tải khách là giải pháp đang được ngành chức năng tỉnh Bắc Ninh triển khai để lập lại trật tự, nâng cao chất lượng vận tải khách trên địa bàn.

Cháy chung cư Carina ba bên phải bồi thường?

Sau 5 tháng xảy ra vụ cháy ở chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) làm 13 người chết, nỗi đau cũng dần nguôi ngoai, hậu quả từng bước được khắc phục. Tuy nhiên, dư luận vẫn quan tâm về trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho cư dân, khi mới đây chủ đầu tư là Công ty Hùng Thanh quyết định ngưng trợ cấp tiền thuê nhà khoảng 9 triệu đồng/tháng/hộ.

Bị cắt tiền hỗ trợ, cư dân Carina cầu cứu lãnh đạo TP.HCM

Olympic Việt Nam-Olympic Nepal (19h ngày 16/8): Thắng để giành quyền tự quyết

Trận gặp Olympic Nepal vào tối nay (16/8) là cơ hội để Olympic Việt Nam mài dũa thêm kỹ chiến thuật trước khi quyết đấu với Olympic Nhật Bản.

Trung Quốc phẫn nộ Mỹ cam kết hỗ trợ quân sự Đài Loan

Trung Quốc lên án Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi ông chủ Nhà Trắng ký cam kết hỗ trợ quân sự mạnh mẽ hơn cho đảo Đài Loan và đặt các công ty Trung Quốc dưới sự giám sát chặt chẽ chưa từng có. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.