Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 17/1/2020

17/01/2020, 07:53

Ấm tình những chuyến xe Tết; Bi hài chuyện chở khách say rượu về nhà... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông ngày 17/1.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 8 ra ngày 17/1/2020​

Ấm tình những chuyến xe Tết

Hàng nghìn công nhân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các cấp, ngành và doanh nghiệp chung tay hỗ trợ “tấm vé nghĩa tình”, giúp họ về quê sum vầy cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Canh Tý. Xem chi tiết

Lời tri ân

Bạn đọc thân mến! Báo Giao thông xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý bạn đọc, cộng tác viên, nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành cùng Báo trong suốt năm qua. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Báo Giao thông gửi lời chúc hạnh phúc, may mắn, bình an trên mọi nẻo đường.

Công nhân giao thông về quê bằng máy bay, xe chất lượng cao

Cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhiều doanh nghiệp xây lắp giao thông đã mua vé máy bay, đặt sẵn ôtô chất lượng cao để đưa đón những người kỹ sư, thợ cầu đường trở về đoàn tụ với gia đình. Xem chi tiết

Những chuyến xe 0 đồng chở bệnh nhân về quê ăn Tết

Sáng 16/1, đợt xe thứ 2 đưa gần 100 bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết Nguyên đán Canh Tý của Viện Huyết học & Truyền máu T.Ư được khởi hành từ sân bệnh viện. Đây là năm thứ 5 viện phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức hoạt động “Những chuyến xe yêu thương đưa người bệnh về đón Tết” và tặng quà cho bệnh nhân.

Hàng hải sẵn sàng vươn ra biển lớn

Hàng hải đặt mục tiêu tiến tới “điện tử hóa” toàn bộ nghiệp vụ quản lý Nhà nước lĩnh vực hàng hải trong những thập kỷ tới để phục vụ người dân, doanh nghiệp. Báo Giao thông trao đổi với ông Nguyễn Xuân Sang, Cục trưởng Cục Hàng hải VN về vấn đề này.

Xuân về trong ngôi nhà của chị em Sáng

Hai năm sau ngày quyết định hiến tạng mẹ cho y học để cứu người, cuộc sống của ba chị em Nguyễn Thị Sáng (21 tuổi), Nguyễn Thị Lương (19 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy (4 tuổi, ở xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã có nhiều thay đổi. Và dù cuộc sống phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng chị em Sáng vẫn quyết tâm không đầu hàng số phận.

Ngăn ngừa “hoàng hôn nhiệm kỳ”

Câu chuyện bổ nhiệm người nhà, bổ nhiệm cán bộ sai quy định lại tái diễn ở Gia Lai. Xem chi tiết

Khốc liệt cuộc chiến giành ngôi vương thị trường ô tô Việt

Tận dụng mọi cơ hội để giảm giá, liên tục đưa về thị trường Việt Nam những mẫu xe nhập khẩu giá rẻ, các doanh nghiệp ô tô đang tìm mọi cách để giành “miếng bánh” thị phần vốn nhỏ bé nhưng được đánh giá có rất nhiều tiềm năng.

TNGT giảm mạnh sau nửa tháng Nghị định 100 có hiệu lực

Tại buổi họp báo triển khai Chỉ thị 03 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100/2019 do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức chiều 16/1, Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, sau hai tuần thực hiện Nghị định 100, TNGT trên toàn quốc đã giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

U23 Việt Nam và lời cảnh báo sau giải U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam đã dừng bước tại giải U23 châu Á 2020 sau trận thua U23 CHDCND Triều Tiên tối 16/1. Kết quả này không quá bất ngờ nhưng nó cho thấy bóng đá Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn duy trì thành công như trong năm 2018 và 2019. Xem chi tiết

Bi hài chuyện chở khách say rượu về nhà

Trong khi quy định quản lý hành vi uống bia rượu khi lái xe trên toàn thế giới ngày càng được siết chặt tới mức gần như tài xế không được phép uống một giọt, các dịch vụ đưa xe và tài xế say về nhà nở rộ như “nấm sau mưa” và đa dạng về hình thức. Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.