Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 17/9/2021

17/09/2021, 09:08

Áp mức sàn mới, giá vé máy bay tăng bao nhiêu?; Bộ sưu tập 500 xe biển “độc” của đại gia miền Tây... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Chủ tịch VIAC Vũ Tiến Lộc:
Tôi bị nói “bôi mỡ vào người cho kiến cắn”

Ngày 8/9 vừa qua, ông Vũ Tiến Lộc chính thức nghỉ công tác tại Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam - VCCI. Sau gần 30 năm công tác, trong đó có 18 năm trên cương vị Chủ tịch VCCI, 5 khóa liên tiếp làm ĐBQH, ông Lộc được cho là người đã để lại nhiều dấu ấn trên nghị trường và sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông, ông chia sẻ, sự gắn bó của mình với khu vực kinh tế tư nhân “là tình yêu, là duyên phận”.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 112 ra ngày 17/9/2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính:
Mọi chính sách đều phải hướng đến người dân, doanh nghiệp

Ngày 16/9, Chính phủ tổ chức Hội nghị toàn quốc về công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế. Kết luận Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, có chất lượng, đề xuất được nhiều giải pháp khả thi. Xem chi tiết

Những DN nào được đề xuất miễn, giảm thuế trong gói 21.300 tỷ?

Sáng 16/9 Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét dự thảo nghị quyết một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động của dịch Covid-19.

Áp mức sàn mới, giá vé máy bay tăng bao nhiêu?

Một số ý kiến cho rằng, việc áp sàn giá vé máy bay của Cục Hàng không VN là triệt tiêu cạnh tranh, ảnh hưởng đến người dân. Vậy, thực chất của việc áp giá sàn thế nào và giá vé tăng ra sao nếu áp giá sàn mới? Xem chi tiết

Đua tiến độ khởi công 9 dự án giao thông trọng điểm

Bộ GTVT đang chỉ đạo các chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục để khởi công 9 dự án vào cuối năm 2021, trong đó có nhiều công trình giao thông trọng điểm, quy mô lớn.

Bộ sưu tập 500 xe biển “độc” của đại gia miền Tây

Đến vùng đất cù lao Chợ Mới, không khó tìm ra nơi trưng bày dàn xe mô tô, ô tô toàn biển số “siêu độc” tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông (thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Dàn xe với những biển số toàn “tứ quý”, “ngũ quý” được chủ nhân của chúng sưu tập trong suốt 10 năm.

Hà Nội sau những ngày thần tốc

Nhiều ngày, Hà Nội chỉ có 1 - 2 ca mắc mới. Liên tiếp các con số cho thấy Hà Nội đã chống dịch thành công trong giai đoạn cực kỳ quan trọng và đang từng bước tái lập lại cuộc sống “bình thường mới”. Xem chi tiết

Bí ẩn căn biệt thự bỏ hoang trên núi Sam

Ngôi biệt thự bỏ hoang của một vị bác sĩ người Pháp ở núi Sam từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện ma quái ly kỳ. Qua thời gian, nó đã không còn được nguyên vẹn như xưa, song nếu được đầu tư xây dựng, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách.

9 năm ròng tìm cách giải oan cho anh trong kỳ án cướp đò

Vụ án cướp đò trên sông Ka Long (Quảng Ninh) được coi là 1 kỳ án khi có tới 4 phiên tòa xét xử; bị cáo 3 lần bị bắt giam, thả rồi lại bắt giam. Từ khi anh trai vướng vòng lao lý, người em ròng rã đi tìm chứng cứ, tham gia bào chữa để minh oan cho anh.

Khi văn nghệ sĩ “ra trận” chống dịch

Trong những thời điểm khó khăn của đất nước, các văn nghệ sĩ chưa khi nào thờ ơ, vô cảm. Và với cuộc chiến chống dịch Covid-19 cam go hôm nay, những tác phẩm, lời ca tiếng hát của họ đã và đang là nguồn động viên cổ vũ rất lớn để góp phần cùng cả nước sớm đưa cuộc sống dần trở lại trạng thái bình thường mới. Xem chi tiết

CEO Volkswagen: Phần mềm ô tô tự lái sẽ thống trị ngành xe hơi

Thời gian qua, người ta nhắc nhiều đến xe điện, coi đây là xu hướng tất yếu của tương lai. Nhưng theo Chủ tịch, CEO Tập đoàn ô tô Volkswagen Herbert Diess, xe tự lái mới chính là phương tiện làm thay đổi cuộc chơi thực sự trong ngành sản xuất ô tô thời gian tới. Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.