Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 18/11/2019

18/11/2019, 07:46

Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại; Cần hơn 28 ngàn tỷ thông toàn tuyến đường HCM... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông ngày 18/11.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 138 ra ngày 18/11/2019​

Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại

Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2019 do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND TP HCM tổ chức ngày 17/11 để lại nhiều xúc cảm, lan tỏa thông điệp “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”. Mỗi câu chuyện, mỗi sẻ chia của những người tham dự đều khiến người xem, người nghe không khỏi day dứt, từ đó nhắc nhớ về trách nhiệm của mỗi cá nhân với chính bản thân cũng như đối với cả cộng đồng mỗi khi tham gia giao thông. Xem chi tiết

Phó Thủ tướng kêu gọi “nhường nhịn khi tham gia giao thông”

Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2019 do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND TP HCM tổ chức ngày 17/11 tại quận 1.

Chọn cách nào nhận diện xe kinh doanh vận tải?

Bộ GTVT đề xuất Chính phủ 3 phương án nhận diện để phân biệt xe kinh doanh và không kinh doanh vận tải khi xây dựng Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) sửa đổi.

Bình đẳng trong cạnh tranh

Những năm gần đây, thị trường kinh doanh vận tải xuất hiện thêm loại hình xe hợp đồng dưới 9 chỗ sử dụng phần mềm, tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Bình Định: “Ba nhà” buông lỏng, học sinh vô tư đi xe máy đến trường

Cha mẹ giao xe, địa phương buông lỏng quản lý, trường thiếu quán xuyến khiến tình trạng học sinh điều khiển xe máy phân khối lớn đi học diễn ra phổ biến tại các trường trên địa bàn TP Quy Nhơn (Bình Định).

Cần hơn 28 ngàn tỷ thông toàn tuyến đường Hồ Chí Minh

Nghị quyết Quốc hội đặt ra mục tiêu thông toàn tuyến dự án đường Hồ Chí Minh từ Pác Bó (Cao Bằng) đến Đất Mũi (Cà Mau) vào năm 2020. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn 289km chưa được bố trí vốn. Xem chi tiết

Cựu trưởng Công an xây biệt thự để mặc cấp dưới 18 năm đòi đất

Trong khi dự án nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) 18 năm chưa hoàn thành, bàn giao khiến một số cựu CBCS phải căng băng rôn phản đối, thì ngay trên mảnh đất dự án này, vẫn có những biệt thự nguy nga mọc lên. Xem chi tiết

Gia Lai: Dân tố cáo cán bộ “làm luật” xe chở gỗ

Những ngày gần đây, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã nhận được đơn tập thể của 21 hộ dân thuộc các buôn: Linh, Yơp, Chư Knông, Mrai (xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) tố cáo một nhóm cán bộ tại xã này chặn xe chở gỗ lậu của người dân rồi dọa dẫm xử phạt để lấy tiền. Nhóm cán bộ bị tố cáo trong vụ việc trên giữ các chức vụ: Trưởng, phó trưởng công an xã, xã đội phó và thôn đội trưởng buôn Ơi Hly.

Tuyển Việt Nam sẽ làm gì hạ Thái Lan tại Mỹ Đình?

Với màn trình diễn ấn tượng ở ba lượt đấu vừa qua, đội tuyển Việt Nam tràn trề tự tin khi tiếp đón đội tuyển Thái Lan trên sân nhà vào tối 19/11. Tuy nhiên, để vượt qua được người Thái, thày trò HLV Park Hang-seo không thể nôn nóng, phải giữ sạch lưới trước khi nghĩ tới việc ghi bàn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.