Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 18/5/2018

18/05/2018, 08:18

Học tập Bác Hồ bản lĩnh “đứng ngoài vòng danh lợi”, Thuế nhập 0%, vì sao giá ô tô tăng?...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 20 ra ngày 187/5/2018

Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018):
Học tập Bác Hồ bản lĩnh “đứng ngoài vòng danh lợi”

Dành hơn 40 năm nghiên cứu về cuộc đời, tư tưởng sự nghiệp của Bác Hồ, đi khắp thế giới kể hàng nghìn câu chuyện cảm động, sâu sắc về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, GS.TS. Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng Lý luận T.Ư, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài - nhân lực đã có những chiêm nghiệm, chia sẻ sâu sắc về tư tưởng lớn của Người.

Thuế nhập 0%, vì sao giá ô tô tăng?

Từ năm 2017, nhiều khách hàng đã có tâm lý chờ ô tô giảm giá khi thuế nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%. Tuy nhiên, đến nay, giá ô tô chưa thấy giảm mà một số mẫu xe lại đang có xu hướng tăng khiến không ít khách hàng cảm thấy hụt hẫng.

4 tỉnh ảnh hưởng sự cố Formosa phải vươn lên bằng kinh tế biển

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động công tác chỉ đạo về ổn định đời sống và sản xuất, kinh doanh cho nhân dân 4 tỉnh miền Trung ảnh hưởng sự cố môi trường biển ngày 17/5, Thủ tướng tin tưởng sau khi công tác khắc phục đã thực hiện tốt, nhất định 4 tỉnh miền Trung phải vươn lên. (Xem chi tiết)

Không có chuyện Bộ GTVT quy định khoảng cách trạm BOT

Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chiều qua. Ông yêu cầu Tổng cục đường bộ phải kiểm điểm trách nhiệm. (Xem chi tiết)

Thu thuế môi trường 4.000đ/lít xăng chi vào việc gì?

Bộ Tài chính vừa ký tờ trình lên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tăng thuế bảo vệ môi trường (BVMT) đối với một số mặt hàng, trong đó xăng lên kịch khung là 4.000 đồng/lít. Phản ánh tới Báo Giao thông, nhiều ý kiến người dân băn khoăn: Hàng năm, tiền thu từ thuế BVMT chi cho những việc gì? (Xem chi tiết)

Rủi ro hiệp sĩ tự phát

Nếu muốn các hiệp sĩ luôn chiến thắng và là nỗi khiếp sợ của bọn cướp, các anh phải là một tổ chức chuyên nghiệp. Tức là phải được thành lập, tổ chức và hoạt động chính thức, hợp pháp. (Xem chi tiết)

Triều Tiên chỉ ngồi với Mỹ khi thấy lợi ích kinh tế

Bằng cách đe dọa cân nhắc lại cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bình Nhưỡng gửi cảnh báo tới Washington rằng họ muốn một “cái giá tương xứng” khi đồng ý phi hạt nhân hóa hoàn toàn.

“Chảy máu” nhân lực đóng tàu tay nghề cao

Đó là thực tế đang diễn ra tại các doanh nghiệp đóng tàu thuộc Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) sau quá trình tái cơ cấu do mức lương thấp và việc làm không ổn định…

“Kẻ du mục” Oseni bừng sáng ở V-League

Ganiyu Oseni không phải là một cái tên quá đình đám ở V-League, chàng tiền đạo người Nigeria sở hữu một kỷ lục mà chưa cầu thủ nào đã và đang thi đấu tại Việt Nam làm được -khoác áo tới 7 CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.