Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 18/6/2018

18/06/2018, 08:19

Tăng hay giảm tốc độ không thể tùy hứng, Giao thông hỗn loạn vì không phân làn đường...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-18 lúc 08.00.16

Trang nhất Báo Giao thông số 97 ra ngày 18/6/2018

Tăng hay giảm tốc độ không thể tùy hứng

Trao đổi với Báo Giao thông về đề xuất giảm tốc độ trên một số tuyến đường của TP.HCM gần đây, ông Trần Hữu Minh, Phó chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho rằng, cần thận trọng, có đánh giá nguyên nhân, hiệu quả rõ ràng trước khi quyết định. (Xem chi tiết)

Giảm tốc độ là đi ngược xu thế

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Không ai dại dột trao đất cho nước ngoài”

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh như vậy tại buổi tiếp xúc với cử tri hai quận Thanh Xuân và Hà Đông (Hà Nội) sáng 17/6.

Đề xuất nhiều giải pháp đảm bảo an toàn trên đèo Lò Xo

Trưa 17/6, một ngày sau vụ tai nạn dưới chân đèo Lò Xo, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác của Bộ GTVT đã có buổi kiểm tra thực tế 27 km đèo Lò Xo. Tại đây, Thứ trưởng Thọ chỉ đạo trong năm 2018 phải hoàn thiện kỹ thuật đảm bảo ATGT, hạn chế rủi ro cho tài xế khi đi trên tuyến đường đèo này. (Xem chi tiết)

Thứ trưởng Bộ GTVT kiểm tra "điểm đen" TNGT trên đèo Lò Xo

Bộ GTVT lọt top giải ngân cao vốn đầu tư công

Theo kết quả vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) công bố, Bộ GTVT là một trong 10 bộ, ngành, địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công cao nhất trong 5 tháng đầu năm 2018. (Xem chi tiết)

Cienco 1 lần thứ ba Vô địch Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông

Cienco 1 giành thắng lợi 3-2 trước Báo Giao thông, qua đó lên ngôi vô địch Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018. (Xem chi tiết)

Chuẩn bị 25 nghị định, thông tư hướng dẫn Luật An ninh mạng

Luật An ninh mạng từ khi trình ra Quốc hội cho đến khi thông qua nhận nhiều ý kiến trái chiều. Báo Giao thông trao đổi với Trung tướng Hoàng Phước Thuận, Cục trưởng Cục An ninh mạng để làm rõ hơn nhũng băn khoăn xung quanh một số quy định trong luật này.

Cách phòng bệnh lây nhiễm từ bể bơi

Bơi lội ngày hè là sở thích của rất nhiều người, nhất là trẻ em. Tuy nhiên, vì nhiều lý do đây lại là nguồn lây nhiễm nhiều bệnh lý khác nhau cho người sử dụng.

Giao thông hỗn loạn vì không phân làn đường

Tình trạng phổ biến hiện nay ở các đô thị lớn của Việt Nam là giao thông hỗn hợp, không phân chia rõ làn đường cho ô tô và xe máy. Do đó, các phương tiện cứ mạnh ai nấy chạy, vô tư giành làn đường của nhau, gây nên tình trạng hỗn loạn, ùn tắc và nguy cơ cao xảy ra TNGT. (Xem chi tiết)

FIFA World Cup 2018: Chờ “sư tử” Anh gầm vang trước “con mồi” Tunisia

Sau đúng 20 năm, tuyển Anh và Tunisia mới gặp nhau và vị thế của hai đội bóng đến giờ vẫn không có nhiều thay đổi. Trước một Tunisia không mấy tiếng tăm, Tam Sư hẳn không muốn để tuột mất 3 điểm.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.