Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 20/4/2018

20/04/2018, 08:15

Ân tình ôsin 11 năm nuôi con thay chủ đi tù, Hơn 10 nghìn km đường quá hạn không có tiền bảo trì...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-20 lúc 07.44.19

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 16 ra ngày 20/4/2018

Ân tình ôsin 11 năm nuôi con thay chủ đi tù

11 năm trước, cô giúp việc ấy hoang mang cực độ khi người chủ quỳ lạy dưới chân nhờ cô trông nom giúp đứa con bệnh tật để đi tù vì trót giết tình địch trong cơn cuồng ghen, còn mẹ đứa trẻ thì đã nhảy sông tự vẫn. Ôm đứa trẻ mới vài tháng tuổi mắc bệnh u máu nặng về nhà cha mẹ đẻ, cô không ngờ số phận hai người gắn chặt với nhau đến tận bây giờ.

Tham nhũng đất đai còn diễn ra tại nhiều địa phương

Sáng 19/4, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng, chống tham nhũng chủ trì cuộc họp thông báo kết quả kiểm tra, giám sát, đôn đốc công tác phòng, chống tham nhũng năm 2017 tại Ban cán sự Đảng của các Bộ Công thương và Bộ TN&MT.

Xét xử vụ um bán “logo xe vua”:
Đề nghị mời CSGT, TTGT làm rõ đưa, nhận hối lộ

Theo cáo trạng, từ tháng 1/2014-8/2015, Thới cùng các đồng phạm và một số tài xế, chủ xe tải góp tiền đưa hối lộ lực lượng chức năng để không bị xử phạt trong qúa trình tham gia giao thông. (Xem chi tiết)

Hơn 10 nghìn km đường quá hạn không có tiền bảo trì

Hiện còn khoảng trên 10 nghìn km đường đã quá thời hạn trung tu và đại tu mà không có kinh phí. (Xem chi tiết)

Lớp dạy võ đặc biệt cho y, bác sỹ

Trước thực trạng hành hung nhân viên y tế diễn ra ngày càng phổ biến tại các cơ sở khám chữa bệnh mới đây BV Đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã mở lớp dạy võ miễn phí dành cho y, bác sĩ trong BV để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa phòng thân. (Xem chi tiết)

“Cơn sốt” công nghệ phát wifi trên máy bay

Công nghệ vệ tinh cho phép cung cấp wifi trên máy bay đã phát triển đến mức ngày càng nhiều hãng hàng không mong muốn sử dụng, tạo ra một “cơn sốt” chạy đua giữa các nhà cung cấp.

Chuyện lạ ở Thanh Hoá: Thu phí chăn thả trâu, bò, ngan, gà

Người dân xã Thiệu Dương (TP. Thanh Hoá) phản ánh việc HTX Minh Anh bắt người dân phải đóng những khoản vô lý, nếu muốn nuôi trâu, bò và đem ra đồng chăn thả thì phải nộp phí đồng cỏ và thế chấp chăn thả gia súc, gia cầm.

Hà Nội: Đường làm gần 20 năm mới xong thành chỗ đỗ xe

Đường Nguyễn Đình Chiểu kéo dài thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa được thông xe từ tháng 1/2018 sau 17 năm triển khai nhưng đang bị chiếm dụng thành nơi đỗ xe của các phương tiện.

Ước mơ tuổi thanh xuân vụn vỡ sau tai nạn

Tuổi trẻ ngập tràn ước mơ của cô thiếu nữ xinh xắn ấy đã vỡ vụn sau vụ TNGT thảm khóc. Thoát khỏi của tử, nhưng Trần Thị Nga (25 tuổi, trú tại xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đang trở thành gánh nặng cho người mẹ già nghèo khó.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển:
Tôi quyền gì “sai khiến” lãnh đạo tỉnh?

Liên quan tới những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, ông Lý Minh Tuấn, Giám đốc Công ty CP thiết kế và đào tạo Phương Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã có cuộc trao đổi với Báo Giao thông. (Xem chi tiết)

Thành tích giáo dục vì sao thành ngáo ộp?

Vụ nam sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Khuyến tự tử để lại bức thư tuyệt mệnh nói “con thực sự rất mệt” như giọt nước tràn ly về căn bệnh thành tích trong giáo dục.

Con thực sự rất mệt…

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.