Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 20/7/2018

20/07/2018, 08:37

“Đồng Lộc-Khúc tráng ca bất tử” và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Xe Ford lỗi hộp số, khách hàng đòi quyền lợi thế nào?....

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-20 lúc 08.09.14

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 29 ra ngày 20/7/2018 

Kỷ niệm “50 năm chiến thắng Đồng Lộc” (24/7/1968 - 24/7/2018):
“Đồng Lộc - Khúc tráng ca bất tử” và Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trở lại Hà Tĩnh những ngày tháng 7 tri ân nhân kỷ niệm “50 năm chiến thắng Đồng Lộc”, tôi hồi tưởng đủ điều và đặc biệt lưu tâm về những lời Đại tướng nói về Đồng Lộc, tìm đến cây đa, cây ngọc lan Đại tướng gửi về trồng trên mảnh đất thấm đẫm máu xương của hàng vạn TNXP hy sinh bảo vệ huyết mạch đường Trường Sơn huyền thoại. (Xem chi tiết)

Xe Ford lỗi hộp số, khách hàng đòi quyền lợi thế nào?

Hiện đang có nhiều khách hàng của Ford Việt Nam phản ánh về lỗi hộp số trên một số dòng xe nhưng hãng không thực hiện triệu hồi, khắc phục. Nhiều người nơm lớp lo sợ về sự an toàn khi điều khiển chiếc xe của mình. Trong những trường hợp như vậy, khách hàng cần làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình?

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh các giải pháp giảm chi phí logistics

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Chỉ thị 21 về đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm giảm chi phí logistics, kết nối hiệu quả hệ thống hạ tầng giao thông. (Xem chi tiết)

Làn sóng nghi vấn điểm thi bất thường lan ra nhiều tỉnh

Sau nghi vấn điểm thi bất thường tại Sơn La và Lạng Sơn, ngày 19/7, hai tổ công tác của Bộ GD&ĐT đã đến làm việc tại hai địa phương này.

Hà Giang: Khởi tố hình sự vụ bê bối điểm thi THPT Quốc gia

Vết nhơ

Gian lận, dối trá thì ở đâu cũng có nhưng ngang nhiên và trơ trẽn như ở Hà Giang thì là một vết nhơ tấn công vào niềm tin, đạo đức và kiêu hãnh trí tuệ của ngành Giáo dục.

Nữ Tổng thống “mười phân vẹn mười” của Croatia

Trong trận chung kết World Cup 2018 ở Nga vừa qua, Croatia chỉ về vị trí Á quân nhưng vẫn được mến mộ không chỉ vì lối chơi kiên cường, đầy ý chí mà còn bởi sự hiện diện mang đến nhiều cảm xúc của nữ Tổng thống Kolinda Grabar-Kitarovic. (Xem chi tiết)

Người Hà Nội sang đường như thiêu thân, ngó lơ cầu bộ hành

Nhiều người đi bộ vẫn “ngó lơ” với những cây cầu bộ hành được đầu tư hiện đại lên đến cả chục tỷ đồng và thản nhiên băng qua đường, bất chấp dòng xe cộ đông đúc, nguy cơ mất ATGT.

Chuyện nhà có “ba nàng tiên” tên Linh

Phạm Ngọc Khánh Linh (18 tuổi) là một trong những thí sinh gây chú ý trong Top 38 thí sinh vòng Chung khảo miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhờ ngoại hình xinh xắn. Đặc biệt, hai chị gái của Khánh Linh đều là những gương mặt khả ái của Showbiz Việt. Đó là siêu mẫu Phạm Thùy Linh và Á khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh. Báo Giao thông đã có dịp trò chuyện cùng ông Phạm Đăng Lưu - cha của ba người đẹp về cuộc sống của gia đình có “ba nàng tiên” này.

Hàng loạt “ông lớn” lọt tầm ngắm điều tra chuyển giá

Nhiều cái tên đình đám như: PepsiCo, Coca Cola, Adidas Group... đã nằm trong diện nghi ngờ chuyển giá cả chục năm nay nhưng ngành thuế vẫn loay hoay chưa làm rõ được. Chính vì thế, nhiều chuyên gia kỳ vọng cục diện “cuộc chiến” chống chuyển giá sẽ thay đổi khi Kiểm toán Nhà nước nhập cuộc thời gian tới. (Xem chi tiết)

Người hùng khiêm nhường của đội tuyển Pháp

N’Golo Kante là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018. Anh từng trải qua tuổi thơ gian khó và chính điều này đã tạo nên một Kante khiêm nhường, có phần nhút nhát.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.