Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 22/11/2019

22/11/2019, 07:50

Giao tư nhân đầu tư sân bay Long Thành tiềm ẩn rủi ro lớn; Miễn nhiệm Bộ trưởng... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông ngày 22/11.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 140 ra ngày 22/11/2019​

Nguyên Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Đặng Huy Đông:
Giao tư nhân đầu tư sân bay Long Thành tiềm ẩn rủi ro lớn

Báo Giao thông trao đổi với ông Đặng Huy Đông, nguyên Thứ trưởng Bộ KH&ĐT (hiện là Viện trưởng Viện Nghiên cứu quy hoạch và Phát triển) để làm rõ hơn những nội dung còn có ý kiến khác nhau của các ĐBQH tại phiên thảo luận ngày 12/11 liên quan đến suất đầu tư, diện tích của dự án, cũng như đề xuất của Chính phủ giao Tổng công ty Cảng hàng không VN - ACV đầu tư sân bay Long Thành. Xem chi tiết

Phó Thủ tướng biểu dương CSGT cứu người kẹt gầm xe cháy

Ngày 21/11, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGTQG đã có thư biểu dương hành động cứu người đầy dũng cảm và nhân văn của Trung tá Vũ Xuân Hà Thái (Đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội). Xem chi tiết

Hôm nay, miễn nhiệm Bộ trưởng Y tế

Tiếp tục chương trình làm việc Kỳ họp thứ 8, hôm nay (22/11), Quốc hội sẽ dành thời gian cho công tác nhân sự. Xem chi tiết

Bất chấp lệnh cấm, Hà Nội vẫn trông giữ xe dưới gầm cầu

Tháng 3/2019, Bộ GTVT đã có văn bản bác đề xuất điều chỉnh một số nội dung Thông tư số 35 của Bộ GTVT để duy trì các điểm trông giữ xe dưới khu vực gầm cầu của UBND TP Hà Nội. Tuy nhiên, đến nay nhiều điểm trông giữ xe dưới gầm cầu vẫn ngang nhiên hoạt động.

Hai học sinh sáng chế thiết bị cảnh báo bỏ quên trẻ trên ô tô

Từ chuyện trẻ tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô đóng kín, hai học sinh của Trường THPT Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã sáng chế ra một thiết bị cảnh báo hữu hiệu và có tính ứng dụng cao.

Mercedes nghi lỗi “cá vàng” máy gầm rú bần bật, chủ xe kêu cứu

Phản ánh với Báo Giao thông, nhiều chủ xe Mercedes cho biết, xuất hiện tình trạng xe mới mua bị tuột chân ga, gầm rú… Tình trạng này đang dấy lên mối lo ngại nguy cơ mất ATGT cho cả chủ xe lẫn người đi đường.

“Tâm bão” dịch tả lợn châu Phi quay cuồng tìm lối ra

Giá lợn tăng “phi mã” nhưng không có lợn để bán; dịch bệnh đang dần được kiểm soát nhưng không còn sức, lực để tái đàn. Đó là tình cảnh xót xa của nhiều hộ chăn nuôi ở “tâm bão” đại dịch tả lợn châu Phi…

Có cấm được đòi nợ thuê?

Cần giảm tín dụng đen bằng các chính sách cho vay thông thoáng của các tổ chức tài chính, các quỹ hỗ trợ lập nghiệp, đẩy mạnh tuyên truyền để người dân hiểu hệ lụy khi vay “nóng” chứ không thể chỉ “truy đuổi” người cho vay nặng lãi mãi được.

Hãi hùng mứt Tết siêu rẻ Trung Quốc tràn ngập thị trường

Mặc dù còn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Canh Tý nhưng từ giữa tháng 11 mứt Tết nhập lậu từ Trung Quốc đã đổ bộ, tràn ngập thị trường trong nước, đặc biệt kênh mua bán online với giá siêu rẻ.

Hành trình trở lại mạnh mẽ của “chiến binh” Nguyễn Tuấn Anh

Từ chỗ tưởng chừng như phải bỏ dở sự nghiệp vì những chấn thương liên tiếp hành hạ, Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại mạnh mẽ, ấn tượng trước sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn. Còn bố mẹ anh chỉ mong ước đơn giản rằng con đừng chấn thương nữa.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.