Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 22/5/2018

22/05/2018, 08:10

Kinh tế tăng trưởng cao nhất trong 10 năm qua, Cơ hội nào cho các hãng hàng không mới?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-22 lúc 07.32.55

Trang nhất Báo Giao thông số 82 ra ngày 22/5/2018

Khai mạc kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV:
Kinh tế tăng trưởng cao nhất trong 10 năm qua

Ngày 21/5, kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Sau khi Chủ tịch Quốc hội phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thay mặt Chính phủ trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả phát triển KT-XH năm 2017, những tháng đầu năm 2018 và nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới.

Nửa nhiệm kỳ, Quốc hội khóa XIV đã làm được những gì?

Cơ hội nào cho các hãng hàng không mới?

Theo các chuyên gia, thị trường hàng không Việt Nam còn rất nhiều dư địa để phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc các “tân binh” hoàn toàn có cơ hội khi gia nhập thị trường vào thời điểm này. (Xem chi tiết)

Thêm cơ hội bay giá hợp lý

Bao giờ trạm BOT cửa ngõ thành phố thu giá tự động?

Các trạm thu giá tuyến cửa ngõ các thành phố lớn nếu được thu giá không dừng sẽ là “chìa khóa” để hoàn thành lộ trình theo Quyết định 07 của Thủ tướng, giúp giảm ùn tắc giao thông vào các dịp lễ, Tết.

Đến 2025 xóa hoàn toàn lối đi tự mở qua đường sắt

Nghị định 65/2018 thi hành một số điều của Luật Đường sắt vừa được Thủ tướng ký ban hành, luật hóa nhiều vấn đề đảm bảo ATGT, kết cấu hạ tầng đường sắt. Trong đó, đáng chú ý là việc đặt mục tiêu xóa sổ lối đi tự mở, quản lý điểm đen, quy định niên hạn phương tiện,... để nâng cao ATGT đường sắt.

Bất động sản tung nhiều “chiêu lạ” huy động vốn

Trước quy định siết chặt tỷ lệ tín dụng đầu tư vào bất động sản (BĐS) của Ngân hàng Nhà nước, không ít doanh nghiệp (DN) đang đau đầu tìm giải pháp tự chủ nguồn vốn. (Xem chi tiết)

Giải mã chiến lược của ông Trump với Iran

Kể từ khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran (JCPOA), chính quyền Mỹ đã công khai mục đích tái áp đặt các lệnh trừng phạt đối với chính quyền Tehran và những gì họ mong đợi đạt được từ quốc gia Hồi giáo có thế lực và ảnh hưởng không nhỏ ở Trung Đông này.

Bi thảm gia cảnh nạn nhân bị ô tô đâm chết rồi bỏ chạy

Đang trên đường đi lùa trâu, về đến trước cửa nhà, anh Hiển bị ô tô con đâm chết. Sau đó, chiếc xe bỏ chạy để mặc nạn nhân nằm cách cửa nhà khoảng mười bước chân mà không ai hay… (Xem chi tiết)

Tài xế không bằng lái đâm chết người, nhờ bạn nhận tội

Mặc dù không có giấy phép lái xe (GPLX) nhưng Nguyễn Thế Thung (SN 1990) trú tại thôn Tri Viên, xã Đức Thắng, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên vẫn điều khiển xe ô tô tải vận chuyển hàng hoá. Sau khi gây TNGT, người này lại nhờ bạn là người làm cùng nhận tội thay.

Thị trường chuyển nhượng chờ bùng nổ dịp World Cup 2018

Không chỉ là nơi tranh tài của 32 đội bóng hàng đầu thế giới, World Cup 2018 còn là điểm đến của những tuyển trạch viên, những tay cò chuyển nhượng khắp châu Âu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.