Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 2/5/2018

02/05/2018, 08:50
image

Tư nhân được vay vốn ODA, cơ hội cho PPP giao thông, Chủ tịch xã trần tình bị tố dọa giết dân...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-02 lúc 08.11.05

Trang nhất Báo Giao thông số 71 ra ngày 2/5/2018

Tư nhân được vay vốn ODA, cơ hội cho PPP giao thông

Những quy định trong dự thảo Nghị định về quản lý và sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài nếu được thông qua sẽ tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tư nhân tiếp cận với các nguồn vốn vay với lãi suất thấp để đầu tư vào các dự án hạ tầng giao thông theo hình thức đối tác công - tư (PPP). (Xem chi tiết)

Bình đẳng trong vay vốn ODA

Giao thông dịp lễ 30/4, 1/5 an toàn, thông suốt

Chiều qua (1/5),ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ kéo dài, với thời tiết thuận lợi, lượng phương tiện đổ về các tuyến đường cửa ngõ của Hà Nội tăng đột biến, khiến nhiều tuyến đường huyết mạch bị ùn ứ. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Trường Sa không xa với người ngành Giao thông

Sáng 27/4, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dẫn đầu đoàn công tác Bộ GTVT tới thăm đảo Trường Sa lớn. (Xem chi tiết)

Em thêm video:

Hôm nay, công bố nguyên nhân vụ hạ cánh nhầm đường băng

Thông tin với PV Báo Giao thông, Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng cho biết, trong ngày hôm nay (2/5), đơn vị sẽ công bố nguyên nhân vụ hạ cánh nhầm đường bay tại CHK quốc tế Cam Ranh hôm 29/4. (Xem chi tiết)

Lớp học toàn người vi phạm giao thông ở Hà Tĩnh

7 năm qua, Công an TP Hà Tĩnh đã mở hàng chục lớp học ATGT để dạy hàng trăm thanh, thiếu niên, học sinh vi phạm giao thông. Mô hình kết hợp giữa việc xử phạt hành chính với tuyên truyền giáo dục đã và đang đem lại những hiệu quả tích cực.

Mở cửa” cho doanh nghiệp vận tải đường bộ

Tổng cục Đường bộ VN đề xuất cắt giảm hơn 60% điều kiện kinh doanh không phù hợp. Việc làm này được coi là “cởi trói” cho doanh nghiệp nhờ điều kiện kinh doanh thông thoáng hơn, tạo thêm nhiều công ăn, việc làm cho người lao động… (Xem chi tiết)

Khách hàng tố Sendo.vn bán thẻ điện thoại không tiền

Gần đây, Báo Giao thông liên tục nhận được đơn kêu cứu khẩn cấp của nhiều khách hàng tố cáo mua thẻ điện thoại trên trang mua sắm trực tuyến của Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ (Sendo.vn) mà không thể nạp được tiền vào tài khoản. Số tiền “bốc hơi” lên đến hàng tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Chủ tịch xã trần tình bị tố dọa giết dân

Chủ tịch xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nói gì khi bị cụ già 78 tuổi sinh sống tại địa phương tố cáo đe dọa giết người, khiến Thủ tướng Chính phủ phải yêu cầu Bộ Công an vào cuộc điều tra? (Xem chi tiết)

Lo bị gạt ra rìa, sứ giả Trung Quốc vội vã đến Triều Tiên

Giới quan sát cho rằng, Trung Quốc có thể bị gạt ra khỏi các cuộc đàm phán hòa bình của ông Kim Jong-un với Tổng thống Donald Trump trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng này. (Xem chi tiết)

Điều thần kỳ có đến với thành Roma lần nữa?

Do đã để thua 2-5 ở lượt đi nên AS Roma không còn cách nào khác phải giành thắng lợi 3-0 hoặc cách biệt 4 bàn trong trận bán kết lượt về Champions League nếu muốn đi tiếp. Nhiệm vụ này rất khó khăn nhưng khi “Bầy sói” bị dồn vào đường cùng, họ có thể tạo ra nguồn sức mạnh rất lớn. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.