Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 27/7/2018

27/07/2018, 08:40

Nén tâm nhang tri ân liệt sỹ “đi trước mở đường”, Rơi máy bay quân sự ở Nghệ An, 2 phi công hy sinh...

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-27 lúc 07.47.48

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 30 ra ngày 27/7/2018 

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018)
Nén tâm nhang tri ân liệt sỹ “đi trước mở đường”

Với sứ mệnh “đi trước mở đường” nguy hiểm nhưng đầy vinh quang, hàng nghìn liệt sỹ ngành GTVT đã ngã xuống trên các cung đường để bảo vệ mạch máu giao thông của Tổ quốc, nên GTVT cũng là ngành có nhiều nghĩa trang riêng nhất cả nước. Đã thành truyền thống, hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, ngành GTVT đều tổ chức những chuyến “Về nguồn” để dâng nén tâm nhang tri ân các thế hệ đi trước đã anh dũng hy sinh. (Xem chi tiết)

Lập bảo tàng kỷ vật chiến tranh tưởng nhớ đồng đội

Cựu binh 15 năm lặng thầm canh “giấc ngủ” đồng đội

Vụ vỡ đập thuỷ điện Xepian Xenamnoy: Người Việt sẻ chia nỗi đau với dân Lào
Ba ngày sau vụ vỡ đập thuỷ điện Xepian Xenamnoy tại tỉnh Attapeu (Nam Lào), nhiều người dân ở huyện Sanamxay đã bị cuốn trôi tài sản và vẫn đau đáu ngóng người thân còn mất tích. (Xem chi tiết)

Kiên quyết loại khỏi bộ máy những cán bộ tha hóa

Chiều 26/7, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình - Trưởng ban chỉ đạo phòng Chống tội phạm của Chính phủ (BCĐ 138) và Trưởng ban chỉ đạo quốc gia Chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng của hai Ban chỉ đạo. (Xem chi tiết)

Rơi máy bay quân sự ở Nghệ An, 2 phi công hy sinh

Liên quan đến vụ máy bay quân sự rơi ở Nghệ An vào sáng 26/7, trao đổi với Báo Giao thông chiều cùng ngày, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam cho biết, theo báo cáo ban đầu của Quân chủng Phòng không - không quân, chiếc máy bay bị rơi là máy bay quân sự Su-22, đang bay huấn luyện theo kế hoạch thường xuyên thì xảy ra mất an toàn bay, rơi trên địa phận huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. (Xem chi tiết)

Cận cảnh hiện trường vụ rơi máy bay Su-22U ở Nghệ An

Xe quá tải né chốt CSGT, phá đường làng ở Khánh Hòa

Nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) gần đây gia tăng hoạt động của xe ben, xe tải cỡ lớn chở VLXD. Các xe này hầu hết chở quá tải, chạy vào đường cấm để né chốt kiểm soát của CSGT.

Mua ô tô nhập bị ép chi trăm triệu sắm phụ kiện

Sau một thời gian gián đoạn, đến nay, hầu hết các mẫu xe nhập khẩu đã trở lại thị trường Việt Nam.

Cách nào chống ngập đường gom đại lộ Thăng Long?

Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải có cuộc tổng kiểm tra trên tuyến đường gom đại lộ Thăng Long để xem sai từ đâu và sửa một cách tổng thể mới thoát được cảnh hễ mưa là lụt như hiện nay... (Xem chi tiết)

Bóng chuyền nữ Việt Nam cao nhưng chưa “lớn”

Được đầu tư tốt, có thể hình lý tưởng, chiều cao trung bình của đội tuyển quốc gia đã lên tới 1m80, song bóng chuyền nữ, được coi là số 2 của Thể thao Việt Nam lại đang “giậm chân tại chỗ” về trình độ và thành tích.

Trường hợp nào xe bán tải phải gắn phù hiệu “xe tải”

Đến nay vẫn còn nhiều chủ xe tải khá mơ hồ về Nghị định 86/2014. Báo Giao thông nhận được nhiều ý kiến của độc giả hỏi về vấn đề này như xe dưới bán tải có phải gắn phù hiệu không? Xe của công ty vận chuyển hàng hóa của công ty đi các đại lý có phải gắn phù hiệu hay không? (Xem chi tiết)

Xin được tri ân...

Hôm nay là ngày 27/7 - ngày Thương binh liệt sỹ, ngày thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân những người con đã hy sinh vì Tổ quốc. Nhưng trong ngày này, tôi lại nghĩ nhiều hơn về những người phụ nữ mà trong số họ, có những sự hy sinh không có gì giám định, không có ai làm chứng, không một tờ giấy chứng nhận, nó chỉ giằng xé và âm ỉ trong lòng, đôi khi lại rỉ máu… (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.