Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 28/8/2018

28/08/2018, 08:33
image

Lo ngại đặt ga đường sắt ngầm cạnh Hồ Gươm, Thắng kịch tính Syria, Olympic Việt Nam viết tiếp kỳ tích...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 138 ra ngày 28/8/2018

Lo ngại đặt ga đường sắt ngầm cạnh Hồ Gươm

Việc đặt nhà ga ngầm đường sắt đô thị ven Hồ Gươm đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía các chuyên gia, nhà khoa học, tuy nhiên đơn vị quản lý dự án vẫn chưa tiếp thu, điều chỉnh… (Xem chi tiết)

Lo Hồ Gươm bị biến dạng

Nghiên cứu phát triển sân bay Đồng Hới

Sáng 27/8, tại TP Đồng Hới, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018. Tham dự hội nghị có đại diện hơn 700 tổng công ty, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã, đang và sẽ đầu tư vào tỉnh Quảng Bình. (Xem chi tiết)

Thắng kịch tính Syria, Olympic Việt Nam viết tiếp kỳ tích

Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Syria 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Toàn ở phút 109, qua đó giành vé vào bán kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử. (Xem chi tiết)

HLV Park Hang-seo “tuyên chiến” Hàn Quốc, quyết đưa Việt Nam vào chung kết

Quy định mới có quản được xe hợp đồng “trá hình”?

Với nhiều điểm mới được quy định tại dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải được kỳ vọng sẽ siết chặt loại hình xe hợp đồng trá hình và xe dù, bến cóc.

Sẵn sàng thông xe cao tốc Tam Kỳ - Quảng Ngãi vào dịp 2/9

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ vừa có văn bản gửi các địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi về việc hỗ trợ tổ chức lễ thông xe đoạn cao tốc Tam Kỳ - Quảng Ngãi (vốn WB, dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi) vào ngày 2/9 tới. Theo đó, Bộ đề nghị các địa phương hỗ trợ an ninh trật tự, phân luồng giao thông, thông xe và đưa đoạn tuyến WB vào khai thác. (Xem chi tiết)

Lắp camera giám sát xe quá tải tại mỏ đá

Từ khi tỉnh Đồng Nai lắp hệ thống cân xe, camera giám sát tại các mỏ đá và tăng cường tuần tra lưu động, tình trạng xe quá tải đã dần vắng bóng...

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội bao giờ có thương hiệu?

Nếu so với kỳ liên hoan lần đầu tiên (năm 2010), Liên hoan phim (LHP) quốc tế Hà Nội lần thứ V (năm 2018) đã nâng tầm về số lượng các phim và quốc gia tham dự. Nhưng sẽ còn xa để liên hoan được như kỳ vọng của những người làm điện ảnh - một “Cannes” của Việt Nam.

Cha mỏi mòn tìm công lý cho con gái nghi bị xâm hại

Hơn một năm qua, một người cha ở Cần Thơ đã lặn lội, gõ cửa các cơ quan chức năng chỉ mong làm sáng tỏ việc con gái mình bị xâm hại khi chưa tròn 15 tuổi. (Xem chi tiết)

Trung Quốc muốn thay đổi thế giới bằng máy tính siêu dẫn mới

Các nhà khoa học Trung Quốc đang tham gia dự án nhằm xây dựng một máy tính siêu dẫn - có khả năng sử dụng để phát triển các chương trình nghiên cứu - chế tạo vũ khí mới, phá mã, phân tích tình báo và có hiệu suất năng lượng thấp nhất từ trước tới nay.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.