Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 29/11/2019

29/11/2019, 07:42

Thúc tiến độ dự án giao thông trọng điểm; Giá ô tô cuối năm, không năm nào như năm nay... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông ngày 29/11.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 143 ra ngày 29/11/2019​

Thúc tiến độ dự án giao thông trọng điểm

Hôm qua (28/11), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp sơ kết tháng 11/2019 của Bộ GTVT và nhiều cuộc họp quan trọng, thúc tiến độ triển khai các dự án trọng điểm, hoàn thành kế hoạch cuối năm. Xem chi tiết

Việt Nam - Hàn Quốc ký biên bản ghi nhớ hợp tác hàng hải

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 27/11, tại Seoul, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Trong không khí hữu nghị, chân thành và cởi mở, lãnh đạo hai nước đã thông báo cho nhau về tình hình mỗi nước; đi sâu trao đổi về phương hướng, biện pháp tăng cường quan hệ song phương cũng như các vấn đề khu vực, quốc tế hai bên cùng quan tâm. Xem chi tiết

Ấm áp những ngôi nhà tình thương Báo Giao thông tặng

Ngày 28/11, Báo Giao thông phối hợp Ban ATGT tỉnh Bến Tre, Đồng Tháp, Long An, bàn giao 4 căn nhà tình thương cho gia đình nạn nhân không may bị TNGT. Trong đó có 3 căn do Công ty Ngô Gia và Cộng sự (TP HCM) tài trợ chính. Dịp này, Báo Giao thông cũng trao nhiều phần quà cho 4 gia đình, mỗi gia đình gồm 1 nồi cơm điện, bộ nồi inox, 1 ấm nấu nước điện và bộ chăn màn mới.

Giá ô tô cuối năm, không năm nào như năm nay

Theo thống kê, từ đầu tháng 10 đến nay có gần 30 mẫu xe giảm giá, trong đó mức giảm sâu nhất tới 142,5 triệu đồng. Điều này trái ngược với thông lệ giá xe tăng vào dịp cuối năm.

Hành trình 25 năm tạo ra hạt gạo ngon nhất thế giới

Lần đầu tiên, gạo Việt Nam được vinh danh là gạo ngon nhất thế giới với giống lúa ST25. Người góp công lớn vào thành quả này, nâng tầm giá trị gạo thơm Việt Nam là Anh hùng Lao động, kỹ sư Hồ Quang Cua, Trưởng nhóm nghiên cứu chọn tạo lúa ST.

Sao lại chọn “mày tao chí tớ” với con?

Muốn dạy con thoát khỏi những trói buộc trong tư duy phân biệt bề trên - bề dưới, trước hết hãy dạy con nhân cách, bản lĩnh để khẳng định chính mình chứ không phải là đảo lộn ngôi thứ. “Mày - tao” với con mà giúp con nên người, như thế thì dễ quá. Xem chi tiết

Gặp người lái thủy phi cơ xuyên 5 nước về Việt Nam

Là 1 trong 8 người đầu tiên được đào tạo lái thủy phi cơ DHC-6, 6 năm trước, Đại úy Nguyễn Văn Thuận đã điều khiển chiếc thủy phi cơ từ Canada, vượt chặng đường 14.000km, bay qua 5 nước về Việt Nam. Giờ đây, anh cùng đồng đội đảm nhận công việc điều khiển những chiếc thủy phi cơ từ đất liền ra quần đảo Trường Sa.

Ly kỳ vụ bắt ông trùm 9X cùng 220 bánh heroin

Lớn lên trong một gia đình với những thành tích bất hảo liên quan ma túy, đối tượng Thào A Bình chưa đầy 30 tuổi đã là một ông trùm buôn bán ma tuý ma mãnh, manh động. Dày công theo dõi, lên kế hoạch chu đáo, cuối cùng, cảnh sát đã bắt được ông trùm 9x này ngay tại “đại bản doanh” cùng 220 bánh ma tuý.

U22 Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới U22 Lào

Chiều 28/11, tuyển U22 Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Lào. Trước một đội bóng không mạnh, HLV Park Hang-seo đã đưa ra sân đội hình gần như tối ưu với: Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh, Hùng Dũng xuất phát từ đầu. Dưới hàng thủ, Bùi Tiến Dụng đá trám vào vị trí của Tấn Sinh để lại, còn Thanh Sơn đá cặp với Việt Hưng nơi tuyến giữa. Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.