Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 29/8/2018

29/08/2018, 08:30

Hậu trường làm cây cầu nhiều kỷ lục cầu Bạch Đằng, Hình hài đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam ra sao?...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 139 ra ngày 29/8/2018

Hậu trường làm cây cầu nhiều kỷ lục cầu Bạch Đằng

Ngày 1/9, dự án đầu tư xây dựng cầu Bạch Đằng chính thức khánh thành, đưa vào khai thác, rút ngắn 50km quãng đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Điều đặc biệt, đây là cầu dây văng hoàn toàn do các nhà đầu tư, nhà thầu trong nước tự thiết kế, giám sát, thi công, khẳng định sự sáng tạo, năng lực và tự cường của người Việt. (Xem chi tiết)

Cây cầu nhiều kỷ lục

Thủ tướng làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử

Ngày 28/8, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định 1072/QĐ-TTg thành lập Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử trên cơ sở kiện toàn Ủy ban Quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin. (Xem chi tiết)

Hình hài đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam ra sao?

Ngày 28/8, Bộ GTVT tổ chức hội thảo báo cáo nghiên cứu giữa kỳ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để hoàn thiện báo cáo cuối kỳ. Các đề xuất mới liên quan đến đề xuất công nghệ, hướng tuyến, mô hình huy động vốn... có tính khả thi cao cho thấy hình hài ngày càng rõ nét của tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam trong tương lai. (Xem chi tiết)

Đà Nẵng đi Quảng Ngãi chỉ còn hơn 1 giờ 30 phút

Ngày 2/9, đoạn tuyến cao tốc vốn WB (Tam Kỳ - Quảng Ngãi) chính thức thông xe, đưa vào khai thác sau hơn 4 năm thi công, kết nối toàn tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, rút ngắn 1,5 giờ hành trình, đảm bảo ATGT, tạo thuận lợi phát triển kinh tế địa phương và khu vực.

Nợ xấu ngân hàng vẫn chưa bớt xấu

Dù đã có nhiều nỗ lực nhưng đến cuối tháng 6/2018, tỷ lệ nợ xấu của hệ thống ngân hàng vẫn cao hơn thời điểm cuối năm 2017. Đó là chưa kể nỗi lo về nợ tiềm ẩn trở thành nợ xấu… (Xem chi tiết)

Tuyên bố “nức lòng” của ông Park Hang-seo

Olympic Hàn Quốc như một ngọn núi sừng sững, chắn ngang con đường tiến vào chung kết của Olympic Việt Nam. Nhưng với những gì ông Park và các học trò đã thể hiện, sẽ chẳng có sự sợ hãi nào trong trận bán kết diễn ra chiều nay. (Xem chi tiết)

Người hùng Olympic Việt Nam tuyên bố sốc trước trận gặp Hàn Quốc

Chiến tranh thương mại - “ác mộng” với các hãng xe hơi Trung Quốc

Chiến tranh thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới không chỉ là “nỗi khiếp sợ” của các hãng sản xuất ô tô Mỹ mà còn là “ác mộng” với các hãng chế tạo xe hơi lớn nhất Trung Quốc. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.