Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 30/11/2018

30/11/2018, 07:39

Bí mật bên trong “đầu não” điều khiển giao thông Hà Nội; Cô bé “chim cánh cụt” viết chuyện cổ tích đời mình...

31

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 48 ra ngày 30/11/2018

Bí mật bên trong “đầu não” điều khiển giao thông Hà Nội

Từ trung tâm điều khiển giao thông (Phòng CSGT TP Hà Nội), qua camera giám sát, những người điều khiển có thể biết rõ từng điểm ùn tắc và cử người đến điều tiết, phân luồng. Đặc biệt, từ đây đã xử phạt nguội 17 nghìn đối tượng vi phạm pháp luật giao thôngXem chi tiết

Cảm ơn ông Vê ép ép!

Hãy cảm ơn VFF, họ đã cho những người hoài cổ được sống lại cái thời phải xếp hàng, phải chầu chực cách đây đã mấy chục năm. Gặp lại quá khứ một cách dễ dàng, đó chẳng phải điều mà không ít người luôn mong ước hay sao?

Cô bé “chim cánh cụt” viết chuyện cổ tích đời mình

Sinh ra không có đôi tay, chân bị dị tật, nhưng Nguyễn Như Linh (8 tuổi, ở xã Thượng Lâm, Mỹ Đức, Hà Nội) vẫn nỗ lực đến trường và học giỏi, viết rất đẹp. Cô bé “chim cánh cụt” ấy đã được nhận nhiều bằng khen cho thành tích học tập và vừa dự thi cuộc thi viết chữ đẹp cấp huyện.Xem tiếp trang 10

Hành khách còn nhiều cơ hội mua vé tàu Tết

Hiện tàu Thống Nhất chạy các ngày cao điểm Tết vẫn còn một lượng không nhỏ Tết từ Nam ra Bắc chưa bán hết. Ngành Đường sắt cho biết, nếu nhu cầu tăng cao có thể lập thêm tàu, nối thêm toa phục vụ khách.

Thủ tướng chủ trì diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp

Chiều 29/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và chủ trì Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp 2018 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là diễn đàn nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2018. Xem chi tiết

Chậm, hủy chuyến và thư gửi mẹ của một tiếp viên

Chậm, hủy chuyến bay là vấn đề thường trực, không chỉ với hàng không trong nước mà tất cả các hãng hàng không trên thế giới. Nó đã và đang tồn tại như một phần phải chấp nhận trong ngành hàng không dù không ai muốn. Trong đó, hành khách luôn là người bức xúc đầu tiên.

Khởi tố cựu Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà và 3 cộng sự

Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết, đã thực hiện tống đạt các quyết định và thi hành lệnh bắt, khám xét đối với các bị can có liên quan đến vụ án “Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng” xảy ra tại Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV). Xem chi tiết

Ô tô Việt bao giờ đủ sức xuất khẩu?

Hiện gần 90% lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam có xuất xứ Thái Lan, Indonesia. Lý do, ngoài những lợi thế về công nghệ sản xuất, các mẫu ô tô này còn được hưởng mức thuế nhập khẩu 0% do đạt tỉ lệ nội địa hóa nội khối 40%. Ô tô Việt cũng đang toan tính để làm được điều tương tự.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi không bao giờ ngu mà đụng chạm ai trước”!

Thời gian qua, showbiz Việt gần như bội thực với hàng loạt scandal, được cho là những chiêu trò truyền thông “bẩn” của các sao Việt. Đặc biệt, mới đây người được coi là “ông hoàng của chiêu trò” cũng sập bẫy “gậy ông đập lưng ông” khi học trò Phan Ngọc Luân lên tiếng tố bị ông hoàng “cưỡng tình”.

Thày Park còn bài gì để đấu Philippines?

Đối đầu Philippines trên sân khách trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 là nhiệm vụ không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước một đối thủ vượt trội về thể lực, tuyển Việt Nam sẽ chơi ra sao?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.