Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 31/1/2020

31/01/2020, 08:05

Tết bình yên nhờ phạt nghiêm lái xe uống rượu bia; Chính phủ lo, dân vẫn thờ ơ với virus Corona...là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 14 ra ngày 31/1/2020​

Tết bình yên nhờ phạt nghiêm lái xe uống rượu bia

Số vụ TNGT liên quan đến rượu bia và số ca cấp cứu do rượu bia tại các bệnh viện giảm; nhiều nơi người dân “nói không với rượu bia” trong những ngày Tết; mọi người nhắc nhau đã uống rượu bia không lái xe... là những câu chuyện mà bất cứ ai cũng có thể gặp trên mọi vùng quê, thành thị khắp cả nước trong dịp Tết Canh Tý vừa qua. Xem chi tiết

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2020):
Đổi mới toàn diện công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

Sáng 30/1, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Các công trình giao thông trọng điểm hối hả ra quân sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020, hàng loạt dự án giao thông trên khắp cả nước đồng loạt ra quân để thi công ngay từ những ngày đầu xuân mới nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Bên cạnh đó, nhiều công trình trọng điểm cũng đã sẵn sàng nhân lực, thiết bị để chuẩn bị triển khai thi công từ đầu tuần sau.

Hết thời “học thay, bao đỗ” sát hạch cấp GPLX

Bà Phan Thị Thu Hiền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN chia sẻ với Báo Giao thông về những quy định mới trong công tác đào tạo, sát hạch lái xe.

Chính phủ lo, dân vẫn thờ ơ với virus Corona

Việc virus Corona lây từ người sang người đã được khẳng định và có thể lây ngay cả khi người bệnh chưa có biểu hiện bệnh. Đây là yếu tố tăng khả năng lây nhiễm nguy hiểm của virus này, không một quốc gia nào được phép thờ ơ. Xem chi tiết

Tính khả năng đóng cửa biên giới, toàn dân đeo khẩu trang

Chiều 30/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về triển khai nhiệm vụ sau Tết và phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV).

Dịch virus Corona: “Loạn” giá khẩu trang y tế

Giữa “tâm bão” dịch bệnh virus Corona (nCoV), giá khẩu trang và các thiết bị phòng ngừa cũng bị thao túng, đẩy lên cao. Xem chi tiết

Sự thật phũ phàng đường dây bán dâm mác sinh viên

Trong ba gái bán dâm bị bắt quả tang, có người là sinh viên đã bỏ học, có người vừa tốt nghiệp THPT. Riêng “tú bà” kiêm bán dâm từng có chồng, có con, là chủ một nhà hàng nhưng vì cờ bạc mà nợ nần nên lún vào đường dây.

Hành trình vụt sáng của kỷ lục gia 20 tuổi Trần Nhật Hoàng

Từ một cái tên gần như không được biết tới, Trần Nhật Hoàng đã làm sững sờ giới chuyên môn và người hâm mộ với cú đột phá ngoạn mục tại SEA Games 30. Phía sau ánh hào quang, câu chuyện nghề của chàng trai 20 tuổi này cũng đầy ly kỳ, hấp dẫn.

Vẫn tranh cãi nảy lửa chuyện nữ quyền, màu da tại Oscar 2020

Lễ trao giải Oscar 2020 diễn ra sớm hơn khoảng một tháng so với mọi năm. Chính vì vậy, chiến dịch vận động tranh giải của các bộ phim và cá nhân năm nay bị thu hẹp tương đối.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.