Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 3/1/2023

03/01/2023, 08:18

10 sự kiện nổi bật năm 2022; Không để công trường cao tốc Bắc - Nam ngơi nghỉ... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

10 sự kiện nổi bật năm 2022

Năm 2022, dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, thế giới xảy ra nhiều biến động, bất ổn, tác động tiêu cực trên quy mô toàn cầu. Trong bối cảnh đó, Việt Nam là điểm sáng khi sớm kiểm soát được dịch bệnh, phục hồi phát triển kinh tế và đạt được những thành tựu ấn tượng, được thế giới ghi nhận.

Báo Giao thông bình chọn 10 sự kiện nổi bật năm 2022. Xem chi tiết

img

Trang nhất Báo Giao thông số 1 ra ngày 3/1/2023

Chuyện hiến đất tiền tỷ làm đường ở thành phố biển

Nhiều hộ dân ở TP Hạ Long, Quảng Ninh sẵn sàng hiến cả chục, thậm chí cả trăm m2 để mở rộng đường trong khu dân cư, dù giá mỗi m2 rất đắt tiền.

CSGT đổi chiến thuật, tài xế “ma men” khó thoát

Dịp Tết này, lực lượng CSGT đã sử dụng nhiều biện pháp mới, linh hoạt nhằm xử lý triệt để những trường hợp uống rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Không để công trường cao tốc Bắc - Nam ngơi nghỉ

Ngay sau lễ khởi công quy mô vào ngày đầu tiên của năm 2023, các nhà thầu cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 đã cấp tập huy động máy móc, nhân lực vào công địa được bàn giao mặt bằng. Xem chi tiết

Năm 2023, đầu tư vào đâu để sinh lời?

Năm mới 2023 được kỳ vọng sẽ có những bước bứt phá, đặc biệt là về chính sách giúp phục hồi, phát triển kinh tế nhanh chóng, nhất là các kênh đầu tư. Xem chi tiết

Mục tiêu tăng trưởng 6,5% có khả thi?

Để đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5% năm 2023, dự kiến khu vực Nông, lâm nghiệp và thuỷ sản phải tăng 3%; khu vực Công nghiệp và Xây dựng tăng 7,6% - 8,3%; khu vực Dịch vụ tăng 6,5% - 7,0%. Xem chi tiết

Thể thao Việt Nam hướng tới những gì trong năm mới?

Sau năm 2022 thành công với dấu ấn nổi bật nhất là SEA Games 31, thể thao Việt Nam tiếp tục hướng tới năm 2023 cùng mục tiêu lớn. Vậy những mục tiêu này là gì và đâu là giải pháp để thực hiện thành công?

Thách thức với mục tiêu điện hóa xe buýt của Ấn Độ

Các ngân hàng của Ấn Độ chần chừ trong việc cho vay đối với các nhà sản xuất ô tô điện vì lo ngại khả năng thanh toán, ảnh hưởng lớn tới mục tiêu đầy tham vọng của Ấn Độ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.