Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 3/5/2018

03/05/2018, 08:37

Cắt 50% điều kiện, tăng tự chủ cho DN đăng kiểm, Đầu tư cảng Cái Cui thành trung tâm logistics...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-03 lúc 08.19.02

Trang nhất Báo Giao thông số 72 ra ngày 3/5/2018

Cắt 50% điều kiện, tăng tự chủ cho DN đăng kiểm

Với việc đề xuất cắt giảm khoảng 50% điều kiện kinh doanh, lĩnh vực đăng kiểm sẽ thực sự thông thoáng hơn, các doanh nghiệp lĩnh vực này cũng tự chủ hơn trong tổ chức hoạt động... (Xem chi tiết)

Đầu tư cảng Cái Cui thành trung tâm logistics

Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, bến cảng Cái Cui cần phải được chú trọng phát triển thành trung tâm logistics, đầu mối gom hàng để giảm chi phí hàng hoá, giảm áp lực cho vận tải đường bộ, tạo tiền đề thúc đẩy kinh tế khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. (Xem chi tiết)

Ngân hàng ồ ạt lên sàn, cảnh giác chiêu trò làm giá cổ phiếu

Hàng loạt ngân hàng (NH) đã “đặt gạch” lên sàn trong năm 2018, giúp nhà đầu tư thêm nhiều cơ hội lựa chọn, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro khi giá cổ phiếu được dự báo đã chạm đỉnh. (Xem chi tiết)

Báo cáo Quốc hội điều chỉnh tổng mức đầu tư 2 dự án Metro TP.HCM

Chính phủ sẽ trình Quốc hội cho phép điều chỉnh tổng mức đầu tư cả hai dự án đường sắt đô thị ở TP.HCM. (Xem chi tiết)

Tổ lái chưa thực hiện tốt phương thức hạ cánh bằng mắt

Đối với tổ lái liên quan đến sự cố, Cục Hàng không VN yêu cầu tiếp tục đình chỉ để phục vụ công tác điều tra cho đến khi có kết luận và biện pháp xử lý chính thức. (Xem chi tiết)

Mỹ bắt buộc toàn bộ ô tô mới phải có camera lùi

Từ tháng 5 này, tất cả các phương tiện mới sản xuất, bán ra tại Mỹ buộc phải có camera lùi như một tính năng tiêu chuẩn trên xe.

Lập tổ công tác đặc biệt chống trộm cắp trên xe buýt

Phần lớn đối tượng hoạt động trộm cắp, móc túi trên xe buýt đều nghiện ma túy và nhiễm HIV, sẵn sàng chống đối quyết liệt khi bị bắt giữ, không từ thủ đoạn nào.

Từ 2021, người lao động sẽ sống được bằng lương?

Tiền lương phải là thu nhập chính đảm bảo đời sống người lao động, được tính theo vị trí việc làm thay vì theo mức lương cơ sở như trước đây… Đó là những điểm mới nổi bật trong Đề án cải cách chính sách tiền lương sẽ được báo cáo Bộ Chính trị để trình Hội nghị T.Ư 7 khóa XII dự kiến diễn ra vào tuần tới. (Xem chi tiết)

Những ca khúc có tựa đề dài như... “sớ táo quân”

Không chỉ còn là sự cô đọng, chắt chiu câu từ để tạo ra một tựa đề khúc triết nhất, nhiều ca khúc hiện nay có những tựa đề dài thượt như một cách để gây chú ý, nghĩ sao viết vậy. (Xem chi tiết)

Vòng 7 V-League 2018: Chờ XSKT Cần Thơ gây bất ngờ

Tại vòng 7 V-League 2017, XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Thày trò HLV Đinh Hồng Vinh bị đánh giá thấp hơn nhưng bất ngờ vẫn có thể xảy ra... (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.