Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 3/8/2018

03/08/2018, 08:04

Nỗ lực xóa điểm đen tai nạn đường đèo dốc, 30/9 khai thác toàn tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi....

Ảnh chụp Màn hình 2018-08-03 lúc 07.25.24

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 31 ra ngày 3/8/2018

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Đi mãi đường cũ thì không thể phát triển”

Sáng 2/8, Ban Chỉ đạo Quốc gia về cơ cấu lại nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng đã tổ chức phiên họp dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng Ban Chỉ đạo. (Xem chi tiết)

Nỗ lực xóa điểm đen tai nạn đường đèo dốc

Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết, sẽ có nhiều giải pháp để xóa điểm đen, ngăn TNGT thảm khốc nơi đường đèo dốc như vụ tai nạn xảy ra tại Cao Bằng gần đây. (Xem chi tiết)

30/9 khai thác toàn tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

chiều 2/8, thị sát tuyến dự án cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chỉ đạo khẩn trương hoàn thiện đồng bộ, sớm vận hành toàn tuyến vào tháng 9/2018. (Xem chi tiết)

Quyết liệt “thúc” tiến độ công trình giao thông trọng điểm

Tiến độ các công trình trọng điểm, việc đẩy nhanh công tác giải ngân, quyết toán dự án tiếp tục là vấn đề được quan tâm tại buổi họp giao ban triển khai công tác tháng 8/2018 của Bộ GTVT. (Xem chi tiết)

Showroom ô tô cho thuê cẩu mới đi đăng kiểm để bán xe

Theo Thông tư 30/2011 của Bộ GTVT, hồ sơ đăng kiểm xe tải mới có lắp cẩu phải đảm bảo cả xe và cẩu đều mới 100% mới hợp lệ. Thế nhưng, trên thực tế, một số doanh nghiệp (DN) kinh doanh xe chuyên dụng vẫn cố tình dùng chiêu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, cho thuê cẩu mới 100% đi đăng kiểm xong tháo ra, lắp cẩu cũ vào...

Hoảng hồn đào tạo cử nhân y dược ở trường mầm non
Kỳ 1: Học 1 năm thành cử nhân… điều dưỡng

Hai ngành nghề được cho là tối quan trong vì liên quan trực tiếp tới tính mạng sức khoẻ con người lại được tuyển sinh, đào tạo bởi một trường mầm non. Câu chuyện lạ nhưng có thực đang xảy ra tại Trường Mầm non Việt Úc (TP.Vinh, Nghệ An). Chỉ với chiêu bài liên kết, đào tạo liên thông là nghiễm nhiên cơ sở này được công khai tuyển sinh, tổ chức đào tạo ra các cử nhân y được, điều dưỡng hệ chính quy.

Gặp “Ý điên”- điêu khắc gia tài hoa nghèo hơn Chí Phèo!

Điêu khắc gia, hoạ sỹ Nguyễn Như Ý đã từng là một giai thoại vang bóng một thời trong ngành Mỹ thuật. Song, cuộc đời kém may mắn đã đẩy ông lâm vào hoàn cảnh khốn khó, tật nguyền...

Ô tô nội muốn khẳng định vị thế mới

Nhiều mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc sau khi chuyển sang sản xuất, lắp ráp trong nước đã đạt được kết quả kinh doanh ngoài mong đợi. Đây được xem là tín hiệu tích cực của chủ trương khuyến khích sản xuất ô tô trong nước, hạn chế nhập khẩu.

Người đàn ông liệt 2 chân chế xe cho người khuyết tật

Dù bị liệt hai chân nhưng ông Võ Văn Trang vẫn miệt mài, hăng say lao động sửa chữa và chế tạo xe máy ba bánh, cầu thang máy cho người khuyết tật. Ông là tấm gương điển hình cho nghị lực “tàn mà không phế”.

Quỹ đầu tư 1.150 tỷ đồng có giúp điện ảnh “thăng hoa”?

Sự ra đời của các Quỹ hỗ trợ điện ảnh giúp các nhà làm phim bớt khó khăn về vấn đề tài chính. Nhưng liệu có thể nâng tầm điện ảnh Việt tiến tới bước chuyên nghiệp?

Những điều tận thấy nơi vỡ đập kinh hoàng

Trước mắt chúng tôi, rất đông người tìm đến những nơi kết tụ rác để mong tìm thi thể người mất tích. Những người đàn ông da ngăm đen, môi tím bầm đưa bàn tay nhăn nheo bố cnhuwnxg lớp cây cỏ, mái tôn trôi nổi để tìm người.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.