Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 4/5/2018

04/05/2018, 08:34

“Mở toang cửa” kinh doanh hàng không, Vì sao dự án chống ngập 10.000 tỷ dừng thi công?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-04 lúc 08.07.51

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần thứ 18 ra ngày 4/5/2018

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không để tình trạng “trên nóng, dưới nóng, ở giữa lạnh”

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tinh thần vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của các bộ, ngành, địa phương với việc ban hành các kế hoạch hành động cụ thể, thường xuyên tổ chức kiểm tra, đôn đốc công việc được giao. (Xem chi tiết)

“Mở toang cửa” kinh doanh hàng không

Cục Hàng không VN đã rà soát và đề xuất cắt giảm 58/78 điều kiện được đánh giá là sẽ “mở toang cửa” đầu tư kinh doanh hàng không trong thời gian tới.(Xem chi tiết)

Tiếp nhận kết quả nghiên cứu tuyến đường sắt Viêng Chăn - Vũng Áng

Chiều nay (3/5), Bộ GTVT tổ chức tiếp nhận kết quả nghiên cứu dự án hỗ trợ kĩ thuật nghiên cứu khả thi tuyến đường sắt kết nối Viêng Chăn (Lào) tới Vũng Áng (Việt Nam) do KOICA viện trợ không hoàn lại. (Xem chi tiết)

Vận tải đường sắt thoát lỗ cách nào?

Dù đặt nhiều kỳ vọng sau nỗ lực đổi mới, nhưng lĩnh vực vận tải đường sắt vẫn gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí lỗ nặng. Trong đó, năm 2017, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội lỗ hơn 87 tỷ đồng; Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn lãi không đáng kể...

Hiên ngang Nhà giàn DK1 giữa trùng khơi

Những ngôi nhà giàn bằng khung thép dựng cao vượt trên mặt biển vài chục mét là nơi đóng quân của người lính hải quân. Ở nơi ấy, những người lính biển vượt qua muôn vàn thử thách, chấp nhận hy sinh, gian khổ để bảo vệ vững chắc biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Vì sao dự án chống ngập 10.000 tỷ dừng thi công?

Các cơ quan chức năng của TP.HCM chưa xác nhận báo cáo thanh toán giải ngân khiến dự án chống ngập hơn 10.000 tỷ đồng phải tạm dừng thi công.

Trở thành doanh nhân sau tai nạn “thập tử nhất sinh”

Sau vụ tai nạn “thập tử nhất sinh”, bị liệt hai chân, ông Hội không thể rong ruổi trên những cung đường. Chuyển sang kinh doanh cho phù hợp với điều kiện sức khỏe của mình, bằng ý chí và khát vọng sống, tố chất trọng chữ “tín” được rèn giũa trong quân đội, ông đã trở thành một doanh nhân thành đạt.

Bóc trần “chiêu trò” của Chủ tịch Công ty Vinaca

Bằng những chiêu trò tinh vi, Nguyễn Xuân Thu, Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinaca đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới sản xuất, bán thực phẩm chức năng giả trong một thời gian ngắn… (Xem chi tiết)

Tổng giám đốc Vinaca lên mạng “nổ tung trời” trước ngày bị bắt

Hà Việt Dũng: “Tôi nhận được nhiều lời gạ gẫm, mời mọc”

Bén duyên với nghệ thuật khi đoạt giải Đồng trong hai cuộc thi Ngôi Sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu Việt Nam 2011, Hà Việt Dũng gây sức hút bởi vẻ điển trai bất cần, tưng tửng trên màn ảnh, đôi khi quê mùa và thô kệch. Nhưng chính những điều đó lại mang đến cho công chúng một Hà Việt Dũng chân thật, gần gũi hơn bao giờ hết.

Thất lạc cõi người

Tấm bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm không tìm thấy một cách kỳ lạ, với nhiều người, đó là sự "thất lạc" cười ra nước mắt... (Xem chi tiết)

Điểm mặt hãng xe chưa có cơ sở bảo hành đạt chuẩn

Theo Nghị đinh 116, các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp và nhập khẩu ô tô phải có cơ sở bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có 30 trong số hàng trăm cơ sở bảo hành, bảo dưỡng chính hãng xe được cấp giấy chứng nhận.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.