Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 5/6/2018

05/06/2018, 07:31

Bộ trưởng GTVT trả lời hàng loạt vấn đề “nóng”, Chứng khoán phục hồi hay “bẫy” tăng giá?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-05 lúc 06.52.08

Trang nhất Báo Giao thông số 90 ra ngày 5/6/2018

Chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIV:
Bộ trưởng GTVT trả lời hàng loạt vấn đề “nóng”

Tập trung, huy động nguồn lực phát triển hạ tầng giao thông; công khai, minh bạch hoạt động của các trạm thu phí BOT, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người dân, Nhà nước và nhà đầu tư; chú trọng phát triển hạ tầng đường sắt... là những vấn đề “nóng” được các ĐBQH đặt ra trong phiên chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể - thành viên Chính phủ đầu tiên đăng đàn ngày 4/6. (Xem chi tiết)

Các Đại biểu Quốc hội nói gì sau phiên chất vấn Bộ trưởng GTVT?

"Tránh thu hồi đất giá rẻ, giao lại cho DN bán giá cao"

Chiều 4/6, trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà, nhiều ĐBQH dành câu hỏi chất vấn Bộ trưởng về vấn đề nóng quản lý đất đai. (Xem chi tiết)

Thành ủy TP. HCM đề xuất kỷ luật ông Tất Thành Cang

Chiều 4/6, Uỷ ban kiểm tra TP.HCM có thông báo về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm điểm, xem xét thi hành kỷ luật đối với đảng viên vi phạm tại Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và xây dựng Tân Thuận (gọi tắt Công ty Tân Thuận) về vai trò, trách nhiệm tại Dự án khu dân cư Phước Kiển, huyện Nhà Bè. (Xem chi tiết)

Chứng khoán phục hồi hay “bẫy” tăng giá?

Thị trường chứng khoán đã có hai phiên phục hồi ngoạn mục liên tiếp, hình thành xu hướng tăng trong ngắn hạn. Thị trường đang kỳ vọng vào một đợt hồi phục mới nhưng vẫn đi kèm tâm lý cảnh giác “bẫy” tăng giá. (Xem chi tiết)

Nhiều doanh nghiệp bay dịch vụ “chết yểu”
Kỳ 1: Thị trường tiềm năng vẫn lỗ nặng

Dù rất nỗ lực nhưng các doanh nghiệp tham gia thị trường hàng không chung ở Việt Nam đều đang kinh doanh èo uột, có doanh nghiệp đã lỗ cả trăm tỷ đồng.

Ấn Độ khẳng định vai trò ở Đông Nam Á

Cùng với việc Lầu Năm Góc đưa ra cảnh báo với sự bành trướng quân sự của Trung Quốc ở biển Đông tại Đối thoại An ninh Quốc phòng Shangri-la 2018, Ấn Độ đã có những động thái mạnh mẽ hơn để củng cố quan hệ ngoại giao và an ninh đối với các quốc gia Đông Nam Á, một động thái cạnh tranh rõ ràng với Bắc Kinh.

Cuộc đua vua phá lưới World Cup nóng hừng hực

Với việc quy tụ nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới, World Cup 2018 hứa hẹn sẽ có một cuộc đua nóng bỏng đến ngôi vị vua phá lưới.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.