Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 6/6/2018

06/06/2018, 08:30

Grab âm thầm mở rộng hoạt động chui, Vietnam Airlines lên tiếng vụ phi công đồng loạt thôi việc...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-06 lúc 07.51.05

Trang nhất Báo Giao thông số 91 ra ngày 6/6/2018

Grab âm thầm mở rộng hoạt động chui

Dù bị “cấm cửa” nhưng Grab vẫn âm thầm mở rộng địa bàn hoạt động tại nhiều nơi không nằm trong đề án thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ kết nối vận tải hành khách theo hợp đồng. (Xem chi tiết)

Nhập gia phải tùy tục

Bộ trưởng Bộ TN&MT: "Có lợi ích nhóm biến đất công thành tư"

Tiếp tục phiên đăng đàn trả lời chất vấn trước Quốc hội ngày 5/6, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà nhận được nhiều chất vấn về các vấn đề nóng của ngành, nổi lên là chính sách quản lý đất đai.

Băm nát khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, khu vực vịnh Lan Hạ thuộc Vườn quốc gia Cát Bà có hàng loạt công trình đồ sộ như resort, nhà nghỉ, nhà hàng, karaoke trái phép mọc lên như nấm. Tại khu đảo Cát Dứa 2 đã xây dựng nhiều công trình để làm nhà nghỉ, vọng hóng gió, nhà hàng, quán bar, karaoke trên núi.

Vietnam Airlines lên tiếng vụ phi công đồng loạt thôi việc

Lương thấp, thiếu công bằng, chế độ đãi ngộ có sự phân biệt đối xử là lý do một số phi công Vietnam Airlines vừa đồng loạt xin thôi việc. Vietnam Airlines lên tiếng về vụ việc này.

Ghi hình xử lý vi phạm giao thông đường sắt

Việc kiểm tra, xử lý vi phạm đối với người điều khiển phương tiện đường bộ vi phạm QTGT tại đường ngang, cầu chung… khiến nhiều người ngỡ ngàng, đòi hỏi LLCN vừa xử lý vừa tuyên truyền, nhắc nhở, cảnh báo… (Xem chi tiết)

Cấp bách xóa điểm đen TNGT trên đèo Khánh Lê

Vụ lật xe chở đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Yên Bái khiến 3 người chết, 17 người bị thương xảy ra ngày 12/5 cho thấy mối nguy hiểm vẫn thường trực khi đi trên đèo Khánh Lê (QL27C).

Lạ lùng 88 dịch vụ y tế phải giảm giá vì quá đắt

Sắp tới, nhiều loại dịch vụ y tế sẽ được điều chỉnh giá, chủ yếu theo hướng giảm. Động thái này nhằm trả lại giá trị thực khi dịch vụ y tế chưa thực sự xứng với giá đã đặt ra.

Nhiều doanh nghiệp bay dịch vụ “chết yểu”
Kỳ 2: Bỏ “xin - cho” giấy phép bay được không?

Hành lang pháp lý chưa hoàn thiện, chưa có quy định về khu vực hoạt động hàng không chung đối với các tàu bay khai thác ngoài đường hàng không khiến DNKDHK chung chưa thể với tới “bầu trời mở”.

Kỳ 1: Thị trường tiềm năng vẫn lỗ nặng

Vũ điệu Samba lạc nhịp tại World Cup 2018?

Dù mang đến Nga những cầu thủ hàng đầu như Neymar, Coutinho hay Jesus nhưng Brasil chưa chắc đã trình diễn thứ bóng đá rực lửa đúng chất Samba.

Nghịch cảnh him hoạt hình tiền tỉ không có đầu ra

Phim hoạt hình bình thường được Nhà nước đầu tư do Hãng phim Hoạt hình Việt Nam thực hiện và chủ yếu được đặt hàng để phát sóng trên truyền hình. Vì thế, phim hoạt hình do tư nhân sản xuất dù được đánh giá bảo đảm chất lượng nội dung vẫn không có đất sống.

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.