Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 6/7/2018

06/07/2018, 08:46

Dứt khoát xóa sổ đường ngang trái phép, Cuộc “cách mạng” của Hà Nội gây tranh cãi...

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-06 lúc 07.47.51

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 27 ra ngày 6/7/2018

Dứt khoát xóa sổ đường ngang trái phép

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình cho rằng, số lượng lớn đường ngang bất hợp pháp cộng với ý thức của người tham gia giao thông không tốt đã gây ra các vụ tai nạn đường sắt. “Vấn đề này đã từng được đề cập nhiều lần. Dứt khoát phải xóa sổ những đường ngang này”, Phó Thủ tướng yêu cầu tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc đảm bảo ATGT 6 tháng đầu năm do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức hôm qua (5/7). (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Xử lý hài hòa giữa đối ngoại, an ninh và kinh tế

Sáng 5/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị tổng kết hoạt động giai đoạn 1996-2017 của Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài. (Xem chi tiết)

Chuyện những người cứu nạn trong lũ dữ

20 năm qua, Lai Châu mới chứng kiến một trận mưa lũ kinh hoàng đến thế. Mưa lũ đã cướp đi 17 sinh mạng, 8 người còn đang mất tích, có những bản làng bị vùi lấp hoang tàn. Trong thời khắc sinh tử, khó khăn đó, hình ảnh những người cứu hộ cứu nạn ngâm mình trong bùn đất, vượt rừng, bò vực cheo leo, nát tay bới đất đá để tìm người mất tích, chạy lũ giúp dân khiến đau thương như được san sẻ, vợi bớt... (Xem chi tiết)

Quá tải nghiêm trọng cấp phù hiệu xe tải dưới 3,5 tấn

Những ngày gần đây, người dân đổ xô đến các sở GTVT xin cấp phù hiệu dẫn đến tình trạng quá tải nghiêm trọng. (Xem chi tiết)

Doanh nghiệp đóng tàu chật vật tái cơ cấu

ác doanh nghiệp đóng tàu đang thực hiện tái cơ cấu triệt để từ mô hình tổ chức đến quản trị, lao động để vượt qua thời kỳ khủng hoảng hậu Vinashin. (Xem chi tiết)

Chồng mất vì TNGT, vợ trẻ “oằn mình” nuôi 3 con bệnh tật

Chồng mất vì TNGT, chị Đinh Thị Thơm (SN 1995) gồng mình vượt qua nỗi đau chăm sóc 3 con nhỏ bệnh tật trong cảnh nghèo khó, chỉ mong các con có thể khỏe mạnh để chồng yên tâm an nghỉ.

Làng “nói phét gia truyền” ở Bắc Giang

Thói “nói phét gia truyền” chắc hiếm người nghe. Ấy vậy, ở làng Dương Sơn (xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), cái tiếng “ăn no, nói phét, người cười rụng răng” đã có một thời vàng kim, nổi danh khắp miền Bắc.

Khởi tố 7 đối tượng khủng bố gây nổ tại trụ sở công an phường

Chiều 5/7, Công anTP.HCM tổ chức họp báo công bố chính thức kết quả điều tra ban đầu vụ nổ xảy ra ngày 20/6 tại trụ sở Công an P.12, Q. Tân Bình.

Công an TP.HCM:Nhiều nhà riêng lãnh đạo nằm trong kế hoạch bị khủng bố

FIFA World Cup 2018: Ước mơ giản dị của người hùng đội tuyển Nga

Lev Yashin là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và nhiều CĐV Nga tin rằng, Igor Akinfeev đang bước đi trên con đường của tiền bối, đưa tuyển Nga tái hiện thành tích lịch sử. (Xem chi tiết)

Cuộc “cách mạng” của Hà Nội gây tranh cãi

Mạng xã hội “dậy sóng” khi báo chí trích đăng ý kiến của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung về việc Hà Nội xin thí điểm thu phí chia sẻ cơ sở dữ liệu dân cư với ngành ngân hàng, công chứng, y tế. (Xem chi tiết)

Thái Lan chặn suối cứu cầu thủ mắc kẹt trong hang

Tính đến ngày 5/7, đội bóng U16 Thái Lan đã bị mắc kẹt trong hang Tham Luang 13 ngày và chính quyền chưa ước tính được công tác giải cứu sẽ diễn ra trong bao lâu. Việc chặn hai con suối giúp quá trình rút nước khỏi hang nhanh hơn, tạo thuận lợi cho công tác giải cứu đội bóng nhí.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.