Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 7/5/2018

07/05/2018, 08:14

Quy định cứng độ tuổi, có trường hợp đặc biệt, Đường tới vòng lao lý của đại gia Sáu Phấn...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-07 lúc 07.33.01

Trang nhất Báo Giao thông số 73 ra ngày 7/5/2018

Cán bộ cấp chiến lược: Quy định cứng độ tuổi, có trường hợp đặc biệt

Hôm nay (7/5), Hội nghị BCH T.Ư 7 khóa XII chính thức khai mạc. Hội nghị sẽ cho ý kiến, thảo luận về “Đề án tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ông Phạm Quang Hưng, Vụ trưởng Vụ IV, Ban Tổ chức T.Ư (theo dõi các cơ quan T.Ư) về những điểm nổi bật của đề án. (Xem chi tiết)

Cán bộ chiến lược phải trong sạch và không lợi ích nhóm

Bộ GTVT chấn chỉnh 3 ban quản lý dự án chậm quyết toán

Bộ GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN chỉ đạo các ban QLDA trực tiếp đôn đốc và làm việc với các địa phương hoàn thành công tác phê duyệt quyết toán các tiểu dự án giải phóng mặt bằng trước 30/6; Chủ động xử lý các tồn tại, vướng mắc trong quá trình quyết toán các dự án hoàn thành theo chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ GTVT. (Xem chi tiết)

Xe ùn ùn né trạm BOT QL38, cày nát đường đê

Tuyến đường đê tả sông Đuống qua xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh phải gồng mình trước lượng phương tiện tăng đột biến từ khi trạm BOT QL38 hoạt động, mặt đường xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ TNGT. (Xem chi tiết)

Rộng đường kinh doanh đường sắt, đường thủy

Việc cắt giảm hàng chục điều kiện kinh doanh của hai lĩnh vực đường sắt và đường thủy tạo điều kiện rất thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia đầu tư, mở rộng kinh doanh... (Xem chi tiết)

Dự án BOT Cai Lậy được thanh tra, kiểm toán toàn diện

Dự án đầu tư xây dựng công trình BOT QL1 qua TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã được các cơ quan thanh tra, kiểm toán tiến hành thanh tra, kiểm toán toàn diện.

Thanh tra, kiểm toán nói gì về dự án BOT Cai Lậy?

Đường tới vòng lao lý của đại gia Sáu Phấn

Trước khi bị truy tố và đưa ra xét xử, nữ đại gia Sáu Phấn - Hứa Thị Phấn (SN 1947, cựu cố vấn cao cấp HĐQT Ngân hàng Đại Tín - TrustBank) được nhiều người biết đến như một đại gia giàu có, sở hữu hàng nghìn tỷ đồng. Thế nhưng, ít ai biết để có được số tiền đó, nữ đại gia này đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để “hô biến” tiền của người khác thành của mình. (Xem chi tiết)

Giáo viên tiếng Anh chửi học sinh là con lợn

Clip dài hơn 2 phút ghi lại vụ cãi tay đôi giữa một nữ giáo viên tiếng Anh và học viên vừa được tung lên mạng xã hội gây nhiều phẫn nộ.

Vụ "cô giáo chửi học sinh là con lợn": MST English hoạt động "chui"

Trung Quốc quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ chiến lược thế nào?

Vấn đề quy hoạch nhân sự cấp cao ở Trung Quốc luôn được giới tinh hoa lãnh đạo của nước này coi là một phần công việc vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, cũng như hiện thực hóa giấc mơ biến quốc gia đông dân nhất thế giới này trở thành một siêu cường thực thụ trong tương lai không xa. (Xem chi tiết)

Giải mã cơn địa chấn Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War chính thức đổ bộ, tạo nên cơn địa chấn trên toàn thế giới. Điều gì đã làm nên kỳ tích đầu tiên trong lịch sử phòng vé này?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.