Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 7/6/2018

07/06/2018, 08:04

Hàng không Tre Việt của FLC sẽ bay từ 2019, Những ai được phong tướng Công an theo luật mới?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-07 lúc 07.37.15

Trang nhất Báo Giao thông số 92 ra ngày 7/6/2018

Hàng không Tre Việt của FLC sẽ bay từ 2019

Bộ KH&ĐT đã thẩm định dự án, chỉ còn chờ Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư và Bộ GTVT cấp Giấy phép kinh doanh vận tải hàng không thì Hàng không Tre Việt sẽ bay thương mại từ 2019. (Xem chi tiết)

Giảm bớt thủ tục lập hãng bay được không?

Những ai được phong tướng Công an theo luật mới?

Hôm nay (7/6), Quốc hội sẽ nghe Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trình bày Tờ trình Dự án Luật Công an nhân dân (CAND) sửa đổi, sau đó, các ĐBQH sẽ thảo luận tại tổ về nội dung này. Báo Giao thông có cuộc trao đổi riêng với Thượng tướng Võ Trọng Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội (cơ quan thẩm tra) để làm rõ một số vấn đề lớn trong Dự án luật này. (Xem chi tiết)

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ:
"Không có vùng cấm xử lý sai phạm đầu tư công"

Chiều 6/6, sau phiên đăng đàn của 4 Bộ trưởng, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã báo cáo về những vấn đề ĐBQH quan tâm, đồng thời trực tiếp trả lời chất vấn của ĐBQH.

Khi nào dân Việt ra đường chỉ cần thẻ, không tiền mặt?

Việt Nam đang bước đầu hình thành một mô hình thanh toán trong giao thông, lấy tiện ích của người dùng làm tiêu chí. Nhiều chia sẻ thẳng thắn trong hội thảo Thanh toán trong giao thông tại châu Á - Thái Bình Dương ngày 6/6 đã cho Việt Nam kinh nghiệm đáng quý. (Xem chi tiết)

Việt Nam đăng cai Hội nghị Bộ trưởng GTVT ASEAN lần thứ 25

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý giao Bộ GTVT chủ trì, đăng cai tổ chức Hội nghị Bộ trưởng GTVT ASEAN lần thứ 25 (ATM 25); Hội nghị Bộ trưởng GTVT ASEAN với các nước đối tác và các sự kiện liên quan trong năm 2019. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Tranh cãi mở lại làn riêng cho buýt thường

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị Hà Nội lại tiếp tục đề xuất mở làn riêng cho xe buýt thường trên đường Nguyễn Trãi. Đáng nói là hơn chục năm trước, tuyến đường này đã có làn riêng cho buýt nhưng vì nhiều bất cập nên phải dẹp bỏ.

Còn 14.170 đường ngang trái phép chực chờ TNGT đường sắt

Liên tiếp những vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng gần đây xảy ra tại khu vực các đường ngang cho thấy, việc đảm bảo ATGT đường sắt là nhiệm vụ cấp bách, cần sự vào cuộc không chỉ riêng ngành Đường sắt...

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và Cầu Giẽ - Ninh bình:
Suất đầu tư khác nhau, vì sao?

Vừa qua, thông tin chênh lệch suất đầu tư giữa hai dự án cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và Cầu Giẽ - Ninh Bình được dư luận đặc biệt quan tâm trên mạng xã hội. Rất nhiều độc giả đặt câu hỏi: Vì sao suất đầu tư tuyến cao tốc được làm trên nền đường cũ (Pháp Vân - Cầu Giẽ) lại cao hơn nhiều so với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình?

Mỹ thúc NATO triển khai “kế hoạch 30-30-30-30” đề phòng Nga

Mỹ đang không ngừng thúc giục các đồng minh châu Âu sẵn sàng có thêm quân lính, tàu chiến và máy bay chiến đấu, nhằm phục vụ tốt nhất cho việc ngăn chặn bất kỳ cuộc tấn công tiềm tàng nào từ Nga.

Điểm mặt tài năng trẻ hứa hẹn toả sáng trên đất Nga

World Cup 2018 ngoài việc trở thành sân khấu trình diễn cho các siêu sao, cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ tiềm năng khẳng định giá trị.

Vì sao Cục Mỹ thuật chủ động tổ chức triển lãm ảnh nude?

Thông tin lần đầu tiên cơ quan nhà nước đứng ra tổ chức triển lãm ảnh nude vào tháng 7, khiến giới nghệ sĩ và công chúng không giấu nổi niềm vui. Đây có phải là cánh cửa đã mở cho loại hình nghệ thuật này?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.